Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng đăng ký khóa học, thanh toán học phí.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về khóa học, chương trình đào tạo.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau khi đăng ký khóa học, đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
Cung cấp thông tin chi tiết về nội dung khóa học, học phí, thời gian học, giáo viên giảng dạy, ưu đãi,...
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng tiềm năng, tư vấn về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Sử dụng thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng.
Nắm vững kiến thức về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến cao.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng Telesales, chăm sóc khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
MClass - Chúng tôi là ai
Chúng tôi là Start-up trong lĩnh vực Giáo dục ở Việt Nam - và là một thành viên của Ruangguru, Start-up tỷ đô về Giáo dục, TOP 10 tổ chức giáo dục ĐỔI MỚI nhất (innovative) trên thế giới năm 2021.
MClass cung cấp các giải pháp giáo dục đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học sinh phổ thông Lớp 1 - Lớp 12, từ hỗ trợ học sinh giải bài tập tức thì, cung cấp nguồn học liệu sinh động hấp dẫn trên nền tảng học tập cá nhân hoá tới các dịch vụ lớp học với giáo viên TOP đầu cả nước, nhằm giúp học sinh tối ưu hiệu quả học tập, phát huy được tiềm năng và chinh phục các ước mơ của mình.