Mô tả công việc
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng& phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call.
Sử dụng linh hoạt các công cụ, phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên Gdocs.
Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=40 WPM.
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH.
Quyền lợi
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Thưởng lễ tết,sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Thu nhập: 6.800.000 (Thử việc) – 8.000.000 (Chính thức)
Hỗ trợ chi phí đào tạo: 182.000/ngày, khóa đào tạo 09 ngày (nhận sau 2 tháng thử việc).
Thưởng hằng năm nhân viên xuất sắc (tùy theo quy định của công ty).
12 ngày nghỉ phép/nămđối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
Hệ thống Anh ngữ Regal Edu là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Tiếng Anh chuyên cung cấp các chương trình học đào tạo hiện đại, chuẩn quốc tế. Với tâm huyết từ hội đồng sáng lập và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc, Philippines,... Regal Edu cam kết mang đến môi trường học tiếng Anh thú vị, gần gũi, đáp ứng mọi nhu cầu học tập Anh ngữ của học viên Việt Nam.