Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh như Chat, Email, Call & Ứng Dụng đặt Vé máy bay.
- Giải quyết các khiếu nại, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ thanh toán, điều chỉnh thông tin liên quan đến vé máy bay/ đặt nơi cư trú của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng thay đổi các thông tin hoặc thực hiện thủ tục hoàn/ đổi/ trả liên quan đến vé máy bay/ nơi cư trú khi du lịch.
- Các công việc khác (nếu có) theo sự phân công và sắp xếp của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, chấp nhận SV đang chờ bằng (đã được xét TN thành công).
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm tại vị trí Lễ tân, Chăm sóc khách hàng, Xử lý khiếu nại, Hỗ trợ & Dịch vụ Khách hàng trong lĩnh vực Call Center, Du Lịch, App Booking.
- Trình độ tiếng Anh trung cấp (Tương đương trình độ B1, TOIEC 450-560 hoặc IELTS 5.5).
- Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca & sẵn sàng làm việc trong các dịp Lễ, Tết.
- Độ tuổi: 20 - 30 tuổi.
Lưu ý: Ứng viên không có bằng cấp hoặc chứng chỉ ngoại ngữ sẽ thực hiện bài đánh giá năng lực được gửi từ Phòng Nhân sự.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9.500.000đ/ tháng (bao gồm lương căn bản & phụ cấp ăn uống, phụ cấp di chuyển).
- Thưởng hiệu suất công việc lên đến 2.000.000đ/ tháng.
- Đảm bảo các chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
- Lương tháng 13 cố định, phép năm.
- Cơ hội nghề nghiệp & xét tăng lương hàng năm.
- Quà và tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động như Tiệc Sinh nhật, Town Hall, Team Building.
- Phụ cấp khác: Giữ xe & Phụ cấp ca đêm (nếu có).
- Cung cấp thiết đầy đủ bị làm việc.
Hệ thống Anh ngữ Regal Edu là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Tiếng Anh chuyên cung cấp các chương trình học đào tạo hiện đại, chuẩn quốc tế. Với tâm huyết từ hội đồng sáng lập và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc, Philippines,... Regal Edu cam kết mang đến môi trường học tiếng Anh thú vị, gần gũi, đáp ứng mọi nhu cầu học tập Anh ngữ của học viên Việt Nam.