Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Xác minh thông tin khách hàng: tiếp nhận cuộc gọi đến của KH qua kênh Video call, chuẩn hóa và xác minh thông tin trên hồ sơ khách hàng thông qua hình ảnh và các dữ liệu cung cấp (khách hàng đang sử dụng sim của Nhà mạng Viettel)
- Ghi nhận thông tin: Khắc phục các sai sót, thiếu sót trong hồ sơ và bổ sung thông tin cần thiết.
- Đảm bảo tính chính xác: Đảm bảo rằng thông tin trên hồ sơ khách hàng đã được chuẩn hóa chính xác và phù hợp với quy định của công ty.
* Thời gian làm việc
Xoay ca luân phiên:
+ Ca 1: 6h30-14h30
+ Ca 2: 14h30-22h30
- Tuần được nghỉ 1 ngày bất kì
* Quyền lợi
- Thu nhập: 7M - 9M
- Đào tạo 3-4 ngày, hỗ trợ 100k/1 ngày đào tạo
- Đóng BHXH và ký HĐCT sau 2 tháng làm việc
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc
- Được chuyển đổi sang làm tại các vị trí khác trong tổng đài đối với nhân sự muốn làm lâu dài
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, hoặc sinh viên đang chờ bằng
- Nam/Nữ từ 18– 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Hệ thống Anh ngữ Regal Edu là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Tiếng Anh chuyên cung cấp các chương trình học đào tạo hiện đại, chuẩn quốc tế. Với tâm huyết từ hội đồng sáng lập và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc, Philippines,... Regal Edu cam kết mang đến môi trường học tiếng Anh thú vị, gần gũi, đáp ứng mọi nhu cầu học tập Anh ngữ của học viên Việt Nam.