Trực chat các kênh online như Facebook, zalo,...
Liên hệ khách hàng cũ lấy ý kiến phản hồi về dịch vụ đã sử dụng tại BestPrice;
Hỗ trợ lên kế hoạch Chăm sóc khách hàng trong những dịp đặc biệt (lễ, tết,...)
Hỗ trợ một số công việc theo yêu cầu của bộ phận Marketing.Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ CSKH.
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Du lịch, Tổng đài điện thoại.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch là một lợi thế.
Năng động và nhiệt tình với công việc
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao với công việc và xác định gắn bó với nghềCÓ NHIỀU CƠ HỘI ĐƯỢC ĐI DU LỊCH KHẮP NƠI VỚI GIÁ 0 ĐỒNG
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, giàu ý tưởng (90% nhân viên ở thế hệ 9x).
Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định.
Được thưởng các ngày lễ, tết hàng năm.
Được xét tăng lương hàng năm
Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên công ty;
Tham gia các hoạt động team building, thiện nguyện, du lịch/ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật công ty ...
Được công ty cung cấp thiết bị làm việc...
Sgroup, giấc mơ đưa con trẻ Việt Nam trở thành Công dân toàn cầu thực thụ.
Được phát triển từ nền móng Toán Tư Duy BSmart với hàng trăm đơn vị nhượng quyền trên Toàn Quốc vì sứ mệnh "Vì triệu trẻ em Việt Nam Tài năng và Hạnh Phúc". Học viện Sgroup không chỉ giúp trẻ phát triển về khả năng tính toán, khả năng ngoại ngữ...mà còn giúp bé phát triển toàn diện về tư duy, kỹ năng sống, khả năng lãnh đạo và phát triển Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực.
Học viện B-Smart được ra đời dựa trên sự tâm huyết sau hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực huấn luyện, đào tạo của chuyên gia giáo dục Nguyễn Đình Quân cùng các công sự. Với sứ mệnh giúp cho “triệu trẻ em Việt trở nên Tài Năng và Hạnh Phúc” Học viện B-Smart đang nỗ lực mỗi ngày để lan tỏa phương pháp Giáo Dục Sớm vào từng gia đình Việt Nam. Từ đó giúp làm giàu kiến thức, phát triển kỹ năng sống, trí tuệ tạo ra một thế hệ trẻ tài năng của đất nước.