Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xử lý các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng qua điện thoại, email hoặc các kênh số
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý
- Lập báo cáo và đề xuất các cải tiến trong công việc để nâng cao chất lượng dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế..
- Tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương hoặc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Có kĩ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và giải thích rõ ràng, mạch lạc
- Có kĩ năng quản lí thời gian, làm việc độc lập và tương tác đội nhóm tốt
- Giao tiếp tiếng Anh tốt, trôi chảy là lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sgroup, giấc mơ đưa con trẻ Việt Nam trở thành Công dân toàn cầu thực thụ.
Được phát triển từ nền móng Toán Tư Duy BSmart với hàng trăm đơn vị nhượng quyền trên Toàn Quốc vì sứ mệnh "Vì triệu trẻ em Việt Nam Tài năng và Hạnh Phúc". Học viện Sgroup không chỉ giúp trẻ phát triển về khả năng tính toán, khả năng ngoại ngữ...mà còn giúp bé phát triển toàn diện về tư duy, kỹ năng sống, khả năng lãnh đạo và phát triển Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực.
Học viện B-Smart được ra đời dựa trên sự tâm huyết sau hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực huấn luyện, đào tạo của chuyên gia giáo dục Nguyễn Đình Quân cùng các công sự. Với sứ mệnh giúp cho “triệu trẻ em Việt trở nên Tài Năng và Hạnh Phúc” Học viện B-Smart đang nỗ lực mỗi ngày để lan tỏa phương pháp Giáo Dục Sớm vào từng gia đình Việt Nam. Từ đó giúp làm giàu kiến thức, phát triển kỹ năng sống, trí tuệ tạo ra một thế hệ trẻ tài năng của đất nước.