Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi của khách hàng qua điện thoại, email, mạng xã hội
Lên lịch hẹn và điều phối các cuộc hẹn giữa khách hàng và bác sĩ thẩm mỹ
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý
Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ
Hỗ trợ các hoạt động marketing và quảng bá dịch vụ của công ty
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhấtCó kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
Nắm rõ các kiến thức tư vấn cơ bản
Nắm rõ quy trình thực hiện liệu trình chăm sóc khách hàngLương cứng: 7-9tr+ thưởng
Nghỉ 4 ngày / tháng
Thời gian làm việc:
Thưởng các ngày Lễ, Tết.
Hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép/năm
BHYT, BHXH, phép năm, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Du lịch, team building hàng năm
Xem xét tăng lương theo năng lực và cống hiến cho công ty
Môi trường làm việc thân thiện thoải mái, thân thiện
Sgroup, giấc mơ đưa con trẻ Việt Nam trở thành Công dân toàn cầu thực thụ.
Được phát triển từ nền móng Toán Tư Duy BSmart với hàng trăm đơn vị nhượng quyền trên Toàn Quốc vì sứ mệnh "Vì triệu trẻ em Việt Nam Tài năng và Hạnh Phúc". Học viện Sgroup không chỉ giúp trẻ phát triển về khả năng tính toán, khả năng ngoại ngữ...mà còn giúp bé phát triển toàn diện về tư duy, kỹ năng sống, khả năng lãnh đạo và phát triển Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực.
Học viện B-Smart được ra đời dựa trên sự tâm huyết sau hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực huấn luyện, đào tạo của chuyên gia giáo dục Nguyễn Đình Quân cùng các công sự. Với sứ mệnh giúp cho “triệu trẻ em Việt trở nên Tài Năng và Hạnh Phúc” Học viện B-Smart đang nỗ lực mỗi ngày để lan tỏa phương pháp Giáo Dục Sớm vào từng gia đình Việt Nam. Từ đó giúp làm giàu kiến thức, phát triển kỹ năng sống, trí tuệ tạo ra một thế hệ trẻ tài năng của đất nước.