- Kiến thức và kỹ năng quản lý hoạt động CSKH trong quá trình làm việc của các nhóm
- Kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng nội bộ
- Kiến thức giải quyết khiếu nại
- Quản lý và báo cáo số liệu CSKHTrình độ: Đại Học trở lên
Kiến thức: Các ngành xã hội học và quản trị nhân lực hoặc các chuyên nghành liên quan, Am hiểu về ô tô.
Kinh nghiệm: Đã từng quản lý phòng CSKH lĩnh vực ô tô trong vòng 2 năm trở lên.
Kỹ năng khác: Xử lý khiếu nại tốt, có kinh nghiệm quản lý và đào.
Cá tính: Cẩn thận, nhạy bén, có đam mê, chịu áp lực.Được quyền đề xuất những điểm bất hợp lý hoặc không phù hợp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.
Được đề xuất những điểm bất hợp lý hoặc không phù hợp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.
Đề xuất để giải quyết các khó khăn trong công việc.
Được tham dự các lớp huấn luyện liên quan đến công việc
Bếp ăn tại công ty
Thưởng lễ tết/ du lịch hàng năm
Sgroup, giấc mơ đưa con trẻ Việt Nam trở thành Công dân toàn cầu thực thụ.
Được phát triển từ nền móng Toán Tư Duy BSmart với hàng trăm đơn vị nhượng quyền trên Toàn Quốc vì sứ mệnh "Vì triệu trẻ em Việt Nam Tài năng và Hạnh Phúc". Học viện Sgroup không chỉ giúp trẻ phát triển về khả năng tính toán, khả năng ngoại ngữ...mà còn giúp bé phát triển toàn diện về tư duy, kỹ năng sống, khả năng lãnh đạo và phát triển Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực.
Học viện B-Smart được ra đời dựa trên sự tâm huyết sau hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực huấn luyện, đào tạo của chuyên gia giáo dục Nguyễn Đình Quân cùng các công sự. Với sứ mệnh giúp cho “triệu trẻ em Việt trở nên Tài Năng và Hạnh Phúc” Học viện B-Smart đang nỗ lực mỗi ngày để lan tỏa phương pháp Giáo Dục Sớm vào từng gia đình Việt Nam. Từ đó giúp làm giàu kiến thức, phát triển kỹ năng sống, trí tuệ tạo ra một thế hệ trẻ tài năng của đất nước.