Mô tả công việc
Chào đón và phục vụ nước uống, khăn lạnh khi khách đến lưu trú & sử dụng dịch vụ tại k/sạn.
Bán dịch vụ và hổ trợ khách các dịch vụ bổ sung như vận chuyển, vé máy bay, đặt c
Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Trưởng BP Lễ tân/Tổng quản lý/ Ban giám đốc khác sạn.
Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo liên quan.
Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng BP Lễ tân/Tổng quản lý/ Ban giám đốc khách sạn yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị khách sạn du lịch, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Thông thạo tiếng Anh và Tiếng Hàn
Thông thạo các phần mềm tin học văn phòng. Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng các phần mềm khách sạn.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng giao tiếp & chăm sóc khách hàng
- Có kiến thức về tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp chuyên môn photo công chứng
- Giấy khám sức khỏe
Sgroup, giấc mơ đưa con trẻ Việt Nam trở thành Công dân toàn cầu thực thụ.
Được phát triển từ nền móng Toán Tư Duy BSmart với hàng trăm đơn vị nhượng quyền trên Toàn Quốc vì sứ mệnh "Vì triệu trẻ em Việt Nam Tài năng và Hạnh Phúc". Học viện Sgroup không chỉ giúp trẻ phát triển về khả năng tính toán, khả năng ngoại ngữ...mà còn giúp bé phát triển toàn diện về tư duy, kỹ năng sống, khả năng lãnh đạo và phát triển Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực.
Học viện B-Smart được ra đời dựa trên sự tâm huyết sau hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực huấn luyện, đào tạo của chuyên gia giáo dục Nguyễn Đình Quân cùng các công sự. Với sứ mệnh giúp cho “triệu trẻ em Việt trở nên Tài Năng và Hạnh Phúc” Học viện B-Smart đang nỗ lực mỗi ngày để lan tỏa phương pháp Giáo Dục Sớm vào từng gia đình Việt Nam. Từ đó giúp làm giàu kiến thức, phát triển kỹ năng sống, trí tuệ tạo ra một thế hệ trẻ tài năng của đất nước.