Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Support CS on customer service activities.
2. Support ensuring the customer enquiries and requests are addressed in a timely manner.
3. Support handling customer complaints according to the Company procedures and service standard.
4. Support coordinating with internal teams and suppliers to ensure the product quality and customers’ requirements are met.
5. Assist other team members, provide supports and report to Supervisor/ Team Leader.
Yêu Cầu Công Việc
1. Final year students or fresher can commit working 40hrs/week
2. Good written, verbal and telephone communication skills. Fluently in English
3. Good data entry and organizational skills. Detail oriented and good follow-up skills
4. Ability to effectively manage many priorities and issues.
5. Understanding of applicable computer systems, such as Microsoft Office, Lotus Notes, and function specific software.
6. Can provide internship recommendation letter
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,3 Tr - 6,3 Tr VND
Công ty Cổ phần Giáo dục và Thương mại Riki Việt Nam Là công ty chuyên sâu về đào tạo cho đa dạng các đối tượng có nhu cầu học tiếng Nhật. Chúng tôi tự hào là thương hiệu truyền cảm hứng, thúc đẩy và phát triển hàng chục nghìn học sinh mỗi năm, góp sức mình vào phát triển nguồn nhân lực Việt, đóng góp tích
cực vào sự phát triển của Việt Nam. Được thành lập từ năm 2016, sau hơn 6 năm phát triển, RIKI NIHONGO tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và cung cấp những giải pháp về tiếng Nhật tại Việt Nam cùng với hơn 8 chi nhánh và hàng chục nghìn học viên đào tạo mỗi năm.