Giao Nhận Hàng Không AAL

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao Nhận Hàng Không AAL

Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Ngân hàng

Việc làm Giao Nhận Hàng Không AAL

Cập nhật 14/09/2024 23:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Không AAL
Nhân Viên Kinh Doanh
Giao Nhận Hàng Không AAL
11 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 235 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Mô tả công việc

  1. Tư vấn, giải đáp và hỗ trợ Khách hàng về dịch vụ Online Marketing.
  2. Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
  3. Trao đổi, thuyết phục và đàm phán ký kết hợp đồng.
  4. Lên kế hoạch và thực hiện đảm bảo KPI được giao.
  5. Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban trong quá trình triển khai dự án.
  6. Báo cáo định kỳ và đề xuất các phương án cải tiến cho hoạt động Kinh doanh.
  7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Ưu tiên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử,...
2. Có tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh, tư vấn bán hàng, telesales,... Có kinh nghiệm bán các dịch vụ trong lĩnh vực Marketing Online là lợi thế

3. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.

4. Ham học hỏi, biết lắng nghe và tối ưu công việc để nâng cao dần hiệu quả công việc.

5. Chủ động tự nghiên cứu các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp.

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập trung bình từ 7.000.000 đến hơn 25.000.000 hàng tháng. (Bao gồm lương cứng + phụ cấp + hoa hồng theo doanh số + thưởng đạt chỉ tiêu + lương mềm năm + thưởng khác).

2. Cơ hội tiếp cận các nền tảng công nghệ của Google, Facebook; các phần mềm hỗ trợ bán hàng (CRM, Email Marketing, ...).

3. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân, có cơ hội thăng tiến.

4. Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng phục vụ cho công việc và phát triển bản thân.

5. Nghỉ thứ 7, chủ nhật, phép năm và các ngày lễ theo quy định.

6. Chính sách sinh nhật, kết hôn, sinh con,... chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước.

7. Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Không AAL
Giao Nhận Hàng Không AAL Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 45 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không. Cung ứng dịch vụ đồng bộ và toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng để đưa tất cả các sản phẩm, hàng hóa, tài liệu từ địa điểm gửi đến tất cả các nơi nhận với giải pháp sáng tạo tối ưu và giá cả cạnh tranh. Trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ vận chuyển có phương pháp quản lý tiên tiến với các giải pháp sáng tạo và công nghệ vượt trội, hướng đến một doanh nghiệp có hệ thống chất lượng dịch vụ đạt yêu cầu tiêu chuẩn trên phạm vi toàn cầu:

  ✈ Chúng tôi yêu công việc của chúng tôi

  ✈ Đến được với nhau là sự tiến bộ - Làm việc được với nhau là thành công

  ✈ Khách hàng đem đến cho chúng tôi cái họ cần – Công việc của chúng tôi là thỏa mãn nhu cầu của họ

  ✈Bổn phận của chúng tôi là làm cho khách hàng hiểu rằng họ luôn đúng và chúng tôi luôn đồng tình với quan điểm này.

Những nghề phổ biến tại Giao Nhận Hàng Không AAL

Bạn làm việc tại Giao Nhận Hàng Không AAL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Nhận Hàng Không AAL

Giao Nhận Hàng Không AAL

Click để đánh giá