Giao Nhận Hàng Không AAL

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao Nhận Hàng Không AAL

Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Ngân hàng

Việc làm Giao Nhận Hàng Không AAL

Cập nhật 14/09/2024 23:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Không AAL
Sales Support / Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh
Giao Nhận Hàng Không AAL
11 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 195-197 Phan Đăng Lưu, Phường 1,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp bằng cách đảm bảo các đơn đặt hàng của khách hàng được xử lý, theo dõi và hỗ trợ kịp thời;
  • Xử lý báo giá, đơn đặt hàng của khách hàng và hợp đồng mua bán;
  • Đóng vai trò là đầu mối liên hệ đầu tiên cho mọi thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng hoặc đưa ra các phương án xử lý cần thiết;
  • Duy trì và cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng, đồng thời theo dõi công nợ bán hàng;
  • Cập nhật hợp đồng mua bán;
  • Cập nhật dự báo doanh số trên CRM;
  • Luôn cập nhật các sản phẩm và tính năng mới;
  • Hoàn thành báo cáo bán hàng khi được yêu cầu.
  • Các công việc khác được theo yêu cầu của Quản lý Trực tiếp và Ban Giám Đốc;

Yêu cầu công việc

  • Từ 1 năm kinh nghiệm làm việc, ở vị trí sales admin/sales support sẽ là một lợi thế;
  • Tốt nghiệp ngành Kinh tế, Thương mại hoặc Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
  • Thái độ tích cực, hướng tới kết quả và tập trung vào khách hàng;
  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt;
  • Kỹ năng sử dụng Microsoft Word, PowerPoint, Outlook và Excel tốt, ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CRM;
  • Kỹ năng quản trị con người, kỹ năng khách hàng và quản lý thời gian tốt;
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh hấp dẫn và các khoản thưởng, phụ cấp khác;
  • Thưởng theo chỉ tiêu doanh số;
  • Đào tạo chuyên nghiệp;
  • Tham gia các khoản BHXH theo quy định;
  • Các phúc lợi khác theo quy định Công ty: thưởng lễ Tết, lương tháng 13, company trip, sinh nhật,...
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Không AAL
Giao Nhận Hàng Không AAL Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 45 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không. Cung ứng dịch vụ đồng bộ và toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng để đưa tất cả các sản phẩm, hàng hóa, tài liệu từ địa điểm gửi đến tất cả các nơi nhận với giải pháp sáng tạo tối ưu và giá cả cạnh tranh. Trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ vận chuyển có phương pháp quản lý tiên tiến với các giải pháp sáng tạo và công nghệ vượt trội, hướng đến một doanh nghiệp có hệ thống chất lượng dịch vụ đạt yêu cầu tiêu chuẩn trên phạm vi toàn cầu:

  ✈ Chúng tôi yêu công việc của chúng tôi

  ✈ Đến được với nhau là sự tiến bộ - Làm việc được với nhau là thành công

  ✈ Khách hàng đem đến cho chúng tôi cái họ cần – Công việc của chúng tôi là thỏa mãn nhu cầu của họ

  ✈Bổn phận của chúng tôi là làm cho khách hàng hiểu rằng họ luôn đúng và chúng tôi luôn đồng tình với quan điểm này.

Những nghề phổ biến tại Giao Nhận Hàng Không AAL

Bạn làm việc tại Giao Nhận Hàng Không AAL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Nhận Hàng Không AAL

Giao Nhận Hàng Không AAL

Click để đánh giá