Mô tả công việc
- Làm chứng từ xuất nhập khẩu, CO, kiểm dịch, kiểm tra chuyên ngành
- Thực hiện các công việc liên quan đến lô hàng nhập khẩu - xuất khẩu
- Báo cáo trưởng phòng hàng tuần về công việc được phân công. Các công việc giao nhận và các báo cáo khác khi được yêu cầu
- Chăm sóc khách hàng của công ty.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h - 17h30) (T7 làm nữa ngày)
Yêu cầu công việc
- Năng động, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục.
- Chủ động và có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Trung thực, siêng năng, cầu tiến, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm
- Tiếng Anh đọc - viết, thành thạo tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập và các chế độ khen thưởng xứng đáng;
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Thưởng tháng 13, KPI,++ tùy vào tình hình kinh doanh công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Các chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn phù hợp;
- Company trip, YEP, CSR, Team building,....
Transglobe được tìm thấy vào năm 2016. Chúng tôi có 4 văn phòng: Trụ sở chính tại Hà Nội, và Hệ thống chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nghệ An.
Chúng tôi cung cấp đầy đủ các giải pháp logistics trong vận tải đường bộ bằng xe tải và đường sắt, bốc xếp cảng, vận chuyển ven biển, chuyển phát bưu kiện, kho bãi, di chuyển, đóng gói, giao nhận hàng hóa quốc tế và kinh doanh chuyển phát nhanh... Hoạt động với phương châm và tinh thần "win-win solution". Cạnh tranh với đội ngũ giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản và mạng lưới đại lý uy tín ở nước ngoài. Có mối quan hệ hợp tác rất tốt với số lượng lớn các hãng tàu, đường hàng không trong và ngoài nước.
Trong vòng gần 3 năm, chúng tôi đã có hiệu suất tuyệt vời và xây dựng một dịch vụ có giá trị rất khác biệt.