Trung tâm Thông tin – Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh thông báo tuyển dụng hợp đồng lao động, như sau:
1. Vị trí tuyển dụng: 01 kế toán hành chính sự nghiệp.
2. Mô tả công việc:
a) Ghi chép, tính toán, tổng hợp và phân tích số liệu kế toán phục vụ cho các công việc phụ trách, cho công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành tại đơn vi;
b) Tổ chức thực hiện công tác kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán ngân sách nhà nước và các báo cáo khác hàng ngày, bảo quản, lưu trữ tài liệu kế toán, cung cấp thông tin các công việc được phân công hoặc phụ trách;
c) Triển khai thực hiện công tác tự kiểm tra tài chính kế toán theo quy định;
d) Tổ chức phân tích, đánh giá tình hình quản lý, sử dụng tài sản, kinh phí thuộc phần hành, phần việc phụ trách và đề xuất biện pháp quản lý, sử dụng tiết kiệm, có hiệu quả các nguồn vốn hoặc kinh phí;
đ) Tham gia nghiên cứu, xây dựng các quy định trình UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài chính…; kế hoạch, chính sách, chương trình, dự án, đề án của ngành, lĩnh vực về công tác kế toán của đơn vị; hạch toán kế toán về thu, chi tài chính của đơn vị; báo cáo tình hình thực hiện thu, chi tài chính thuộc phạm vi quản lý.
3. Đối tượng: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
4. Điều kiện dự tuyển: Đáp ứng các tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ.
5. Yêu cầu về công việc:
– Biết sắp xếp công việc khoa học; trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
– Kỹ năng vi tính văn phòng tốt. Sử dụng thành thạo Word, Excel và các phần mềm kế toán.
6. Quyền lợi và nghĩa vụ:
– Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Nhà nước.
– Thời gian làm việc: trong giờ hành chính.
– Thời gian thử việc 02 tháng.
7. Hồ sơ xin việc gồm có:
– Đơn xin việc;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương, dán hình và đóng dấu giáp lai (theo mẫu);
– Giấy chứng nhận sức khoẻ (thời điểm khám đến nay không quá 03 tháng);
– Bản phô tô công chứng văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ; căn cước công dân.
8. Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 23/5/2024.
9. Nơi tiếp nhận hồ sơ: Trung tâm Thông tin – Văn phòng UBND tỉnh, 04 Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Điện thoại: 0252.3834640.
Ghi chú: Cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính – Công báo, không nhờ người nộp thay, nộp hộ.
Nguồn tin: www.binhthuan.gov.vn
Grooo International JSC là công ty phát triển nền tảng phần mềm và công nghệ thông tin tiên phong tại Việt Nam, có vốn từ tập đoàn tài chính của Hàn Quốc. Hiện tại Grooo có trụ sở chính ở Hà Nội và chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển phần mềm cho các đối tác nước ngoài. Trong đó kinh nghiệm cho thị trường Nhật Bản và Mỹ là 12 năm, thị trường Pháp 7 năm, và gần đây là các thị trường Hàn Quốc, Úc, Hà Lan...
Các dự án của chúng tôi tập trung vào hai mảng chính song song: Outsourcing sản phẩm phần mềm, các bài toán về Khoa học máy tính (AI/ML/ Blockchain) và xây dựng các product (platform riêng) về lĩnh vực: Tài chính, Du lịch và Nông nghiệp.
Để thực hiện mục tiêu, chúng tôi nỗ lực tạo môi trường làm việc lý tưởng cho các kỹ sư IT với quy trình chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu tính cạnh tranh. Đồng thời thực hiện các chế độ đãi ngộ hấp dẫn để những người giỏi nhất có thể cống hiến được những gì tốt nhất. 08 giá trị cốt lõi mà chúng tôi cùng nhau xây dựng, tạo nên nét văn hóa đặc trưng của Grooo đó chính là: Sự tin tưởng lẫn nhau – Mang lại giá trị thiết thực cho Khách hàng – Tràn đầy năng lượng – Làm chủ công nghệ - Luôn học hỏi – Mang lại giá trị cho xã hội - Một người vì mọi người, mọi người vì một người - Tài chính vững mạnh & ổn định
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành