Responsibilities:
- Build and manage update input data & dashboard to track Online Business Operation performance daily/weekly/monthly
- Conduct ad-hoc analysis and team performance analysis to support for business decision making.
- Provide customers analysis report
- Conduct trend of products & customers analysis (Top sales SKUs, SKUs active sales, profits, customer behavior, ...)
- Define monthly target by stores by categories based on historical data and business goals.
- Support operation on improving process, tracking performance input data, workforce scheduling in order to maximize performance of employees and save cost.
- Market research and planning strategy
- Prepare other reports and other supporting but not limited (ex: sales performance and KPIs, ...)
Qualifications:
- BA Degree in Marketing, Finance, Data Science, Business management or equivalent.
- At least 2+ years of industry experience with proven business impact
- Have excellent data skills & analytical thinking
- Proficiency in MS Office, PowerPoint, especially Excel. SQL, Tableau/Power BI, Data Studio knowledge & experience is preferred
- Understand the field of the Company, especially in retail & e-commerce
- Good at English, Can use Korean is a plus
- Ability to work under high pressure.
Benefits:
- Negotiation Salary
- 13th ++ month Salary
- 12 annual leave days
- SHUI followings full salary package
- PTI insurance
- Meal allowance 50k/working day
- Other benefits followings Company regulations
- Dynamic environment
- Working time: Mon - Fri, 8AM - 5PM, weekly off Sat & Sun
Grooo International JSC là công ty phát triển nền tảng phần mềm và công nghệ thông tin tiên phong tại Việt Nam, có vốn từ tập đoàn tài chính của Hàn Quốc. Hiện tại Grooo có trụ sở chính ở Hà Nội và chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển phần mềm cho các đối tác nước ngoài. Trong đó kinh nghiệm cho thị trường Nhật Bản và Mỹ là 12 năm, thị trường Pháp 7 năm, và gần đây là các thị trường Hàn Quốc, Úc, Hà Lan...
Các dự án của chúng tôi tập trung vào hai mảng chính song song: Outsourcing sản phẩm phần mềm, các bài toán về Khoa học máy tính (AI/ML/ Blockchain) và xây dựng các product (platform riêng) về lĩnh vực: Tài chính, Du lịch và Nông nghiệp.
Để thực hiện mục tiêu, chúng tôi nỗ lực tạo môi trường làm việc lý tưởng cho các kỹ sư IT với quy trình chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu tính cạnh tranh. Đồng thời thực hiện các chế độ đãi ngộ hấp dẫn để những người giỏi nhất có thể cống hiến được những gì tốt nhất. 08 giá trị cốt lõi mà chúng tôi cùng nhau xây dựng, tạo nên nét văn hóa đặc trưng của Grooo đó chính là: Sự tin tưởng lẫn nhau – Mang lại giá trị thiết thực cho Khách hàng – Tràn đầy năng lượng – Làm chủ công nghệ - Luôn học hỏi – Mang lại giá trị cho xã hội - Một người vì mọi người, mọi người vì một người - Tài chính vững mạnh & ổn định
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành