Việc làm Halas Việt Nam (Giặt Là Hà Nội)

Cập nhật 09/11/2024 11:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Halas Việt Nam (Giặt Là Hà Nội)
Nhân Viên Giặt Là Laundry Attendant
Halas Việt Nam (Giặt Là Hà Nội)
5 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Tiếp nhận đồ bẩn cần giặt:

  • Hàng ngày tiếp nhận đồ bẩn cần giặt của khách hàng và đồ bẩn của khách sạn, đồng phục của nhân viên
  • Kiểm tra tình trạng của khăn ăn, khăn bàn, khăn bông, ga trải giường,... của khách sạn trước khi giao nhận
  • Kiểm tra tình trạng đồ bẩn của khách như kiểm tra kỹ nhãn mác, khuy áo, các vết bẩn khó giặt, vết rách (nếu có), trang sức, tài sản có giá trị (nếu có). Xác nhận với khách hàng trước khi mang đồ đi giặtPhân loại đồ bẩn cần giặt

Phân loại đồ bẩn cần giặt:

  • Phân loại quần áo màu và quần áo trắng
  • Phân loại quần áo cần giặt tay và quần áo nên giặt máy
  • Phân loại đồ cần giặt riêng với thuốc tẩy

Thực hiện công đoạn giặt theo đúng chuẩn khách sạn:

  • Thực hiện giặt sạch tất cả các đồ bẩn từ đồ của khách sạn, đồng phục nhân viên đến quần áo của khách theo đúng quy trình chuẩn
  • Đảm bảo lượng đồ được giặt phù hợp với khả năng chứa của máy giặt
  • Thực hiện giặt sạch những loại quần áo nên giặt tay
  • Lưu ý trong việc sử dụng lượng bột giặt hay lượng thuốc tẩy, chọn chế độ giặt phù hợp với từng loại trang phục, loại vải và phù hợp với lượng đồ cần giặt
  • Tiến hành giặt lại nếu đồ của khách sạn hay quần áo của khách vẫn còn bẩn

Thực hiện công đoạn là theo đúng chuẩn khách sạn:

  • Thực hiện việc là các đồ vải cần thiết theo đúng quy trình chuẩn của khách sạn
  • Đảm bảo tất cả các đồ vải sau khi được là phải thẳng nếp, tươm tất và không bị cháy
  • Thực hiện gấp hoặc treo gọn đồ sạch theo đúng quy định; vải có thể xếp theo các chồng bằng nhau và tránh không để chúng bị nhăn trở lại; trang phục của khách thì treo vào móc, có thể bọc nilong với những trang phục dễ bám bụi
  • Thực hiện giao trả đồ sạch của khách sạn vào kho; giao trả đồ sạch của khách theo đúng số phòng, đúng khách theo quy định
  • Làm vệ sinh phòng giặt
  • Kiểm tra và làm sạch lưới lọc của máy giặt, máy sấy sau mỗi lần giặt
  • Làm vệ sinh, lau chùi các dụng cụ trong phòng giặt như máy giặt, máy sấy, bàn là,... đảm bảo chúng luôn sạch sẽ và hoạt động tốt
  • Thường xuyên kiểm tra chất lượng máy móc, dụng cụ giặt; báo cho bộ phận bảo trì bảo dưỡng nếu phát hiện hư hỏng
  • Làm vệ sinh tường, sàn, bàn giặt và chậu giặt vào cuối mỗi ca làm việc

Các công việc khác

  • Thu gom túi giặt và giặt sạch chúng cuối mỗi ca làm việc
  • Thực hiện thu gom và cung cấp dịch vụ giặt là bên ngoài khách sạn nếu có
  • Tắt tất cả các thiệt bị điện trong phòng giặt trước khi ra về
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 5 sao
  • Thời gian làm việc 9.5 tiếng/ ca
  • Nghỉ ăn giữa ca 30 phút.
  • Sức khỏe tốt
  • Chăm chỉ
  • Yêu thích ngành dịch vụ.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thưởng cạnh tranh
  • Tháng lương thứ 13
  • 02 Tháng thử việc nhận nguyên
  • LươngThưởng phí dịch vụ BHXH
  • 05 ngày làm việc theo quy định & 02 ngày nghỉ tuần
  • Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn
  • Taxi cho nhân viên làm ca muộn
  • Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế
  • Cơ hội đi công tác tại các Khách sạn trong cùng tập đoàn
  • Làm việc tại khu vực bể bơi với trang thiết bị hiện đại, cao cấp
  • Khám sức khỏe định kỳ, BHXH theo Luật & Bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Trợ cấp cưới hỏi, trợ cấp ma chay; Thăm hỏi ốm đau
  • Quà cho em bé mới sinh; Thiệp sinh nhật
  • Chương trình Giá Ưu Đãi Dành Cho Nhân Viên
  • Chương trình Chăm sóc nhân viên & Tuần lễ tôn vinh nhân viên
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Tập đoàn khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng nhất thế giới
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Halas Việt Nam (Giặt Là Hà Nội)
Halas Việt Nam (Giặt Là Hà Nội) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu CN Phú Minh-P.Cổ Nhuế 2-Q.Bắc Từ Liêm

Công ty Cổ phần dịch vụ Giặt Là Hà Nội được thành lập năm 2010. Trải qua 6 năm không lỗ lực không ngừng đến nay Công ty đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường: Là đối tác của các khách sạn lớn 3-5 sao trong khu vực Hà Nội: Pan Pacific, Hà Nội Dawoo, Fortuner, Hilton, Nikko, Sofitel Metropole, Wester Ha Noi … và một số công ty, tâp đoàn lớn trong các khu công nghiệp trong các lĩnh vực:

  • Giặt là cho các khách sạn/nhà hàng.
  • Dịch vụ giặt là cao cấp
  • Dịch vụ giặt là dân dụng
  • Dịch vụ giặt hoàn thiện cho các doanh nghiệp may.
  • Dịch vụ giặt là đồng phục công nghiệp

Công ty CP dịch vụ Giặt là Hà Nội cam kết không ngừng đầu tư cải tiến chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ Quản lý, kỹ thuật được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ:

Những nghề phổ biến tại Halas Việt Nam (Giặt Là Hà Nội)

Bạn làm việc tại Halas Việt Nam (Giặt Là Hà Nội)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Halas Việt Nam (Giặt Là Hà Nội)

Halas Việt Nam (Giặt Là Hà Nội)

Click để đánh giá