Mô tả công việc
- Hỗ trợ tư vấn Hotline: tiếp nhận khiếu nại, giải đáp tư vấn thông tin dịch vụ cho khách hàng, nhận đặt dịch vụ cho đối tượng khách lẻ.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh, vị trí liên quan
- Thành thạo kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tới nhiều loại đối tượng khách hàng
- Năng động, nhiệt tình trong công việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm
- Có tiếng anh, tiếng ngoại ngữ giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty cổ phần hàng hải MACS được thành lập từ 1993
Số lượng chi nhánh: 6 chi nhánh trên cả nước: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang,
Công ty cổ phần hàng hải chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực vận tải đường hàng không, đường biển, đường bộ, dịch vụ thủ tục hải quan, giao nhận xuất nhập khẩu, đại lý tàu biền, đại lý container, dịch vụ chuyên tải dầu, .....