Mô tả công việc
+ Chịu trách nhiệm về KPIs kinh doanh & doanh số được giao/ Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng mới sử dụng dịch vụ giao hàng của Giao hàng tiết kiệm (GHTK)
+ Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ giao hàng cho các khách hàng tiềm năng là các cửa hàng kinh doanh Online, offline, các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh cần giao – nhận hàng hóa trên toàn quốc
+ Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng của GHTK
+ Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms,...tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận vận hành, Công nghệ, … để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại những trải nghiệm tích cực, sự hài lòng của khách hàng
+ Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc với Leader, đồng thời cùng Leader xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 02:45:03
Công ty cổ phần hàng hải MACS được thành lập từ 1993
Số lượng chi nhánh: 6 chi nhánh trên cả nước: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang,
Công ty cổ phần hàng hải chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực vận tải đường hàng không, đường biển, đường bộ, dịch vụ thủ tục hải quan, giao nhận xuất nhập khẩu, đại lý tàu biền, đại lý container, dịch vụ chuyên tải dầu, .....