Mô tả công việc
- Trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, tìm hiều nhu cầu và tư vấn sản phẩm phù hợp với khách hàng
- Liên hệ/ thông báo cho khách hàng về lịch giao hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, tiến độ thanh toán, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Chăm sóc khách hàng hiện có của Công ty, tìm kiếm khách hàng mới
- Làm báo giá, PO, hợp đồng gửi khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận trong và ngoài công ty để xử lý các đơn hàng, các vấn đề phát sinh
- Tiếp nhận điện thoại của khách hàng, chăm sóc và cung cấp thông tin cơ bản cho khách hàng về các vấn đề liên quan.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định
- Hỗ trợ, thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 8 tiếng/ngày
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc, Nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ, thân thiện, Trung thực, thẳng thắn.
- Tâm huyết và có trách nhiệm, biết nghĩ cho lợi ích công ty và tập thể.
- Làm việc với tư duy cầu tiến và không ngừng học hỏi, phát triển bản thân.
- Có trách nhiệm với bản thân và công việc, dám nói dám làm, dám làm dám chịu trách nhiệm.
- Có khả năng đọc, làm báo cáo.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Không yêu cầu tốt nghiệp đại học, chúng tôi cần tuyển hiền tài, không phải người sở hữu nhiều bằng cấp
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Đóng bảo hiểm đầy đủ, ngày nghỉ phép, ngày lễ và các phúc lợi theo quy định
- Được đào tạo kỹ năng làm việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Du lịch hàng năm
Công ty cổ phần hàng hải MACS được thành lập từ 1993
Số lượng chi nhánh: 6 chi nhánh trên cả nước: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang,
Công ty cổ phần hàng hải chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực vận tải đường hàng không, đường biển, đường bộ, dịch vụ thủ tục hải quan, giao nhận xuất nhập khẩu, đại lý tàu biền, đại lý container, dịch vụ chuyên tải dầu, .....