Việc làm Happy Life Mall Ok

Cập nhật 11/12/2024 23:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Happy Life Mall Ok
Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng - Phân khúc Private Banking - Hà Nội - TA161
Happy Life Mall Ok 1.0★
1 đánh giá 15 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Điều phối vận hành nhánh hỗ trợ phân khúc Khách hàng Private Banking qua tổng đài:

Định kỳ rà soát quy trình và hệ thống vận hành liên quan để đề xuất và triển khai các sáng kiến cải tiến nhằm đảm bảo quá trình vận hành.
Kiểm soát các tiêu chí KPIs của nhân sự để nhắc nhở kịp thời và có phương án đảm bảo hiệu quả công việc.
Điều phối sử dụng tối ưu các nguồn lực được giao để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của bộ phận Chăm sóc Khách hàng Private Banking.
Xây dựng, triển khai kế hoạch hành động, đề xuất nguồn lực để đảm bảo các chỉ tiêu cam kết với Đơn vị quản lý phân khúc.
Các công việc khác theo phân công của LĐ Phòng/Trung tâm trong từng thời kì

Quản lý chất lượng hỗ trợ Khách hàng Private Banking qua tổng đài:

Quản lý, kiểm soát đảm bảo nhân sự tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank.
Là đầu mối liên hệ của Đơn vị kinh doanh và các phòng ban liên quan trong trường hợp cần xử lý yêu cầu Gấp, Khẩn từ Khách hàng.
Chủ động nhận diện các issue liên quan tới trải nghiệm Khách hàng/ảnh hưởng tới hoạt động của Phòng để làm việc với các phong ban liên quan, đề xuất hướng khắc phục.
Kiểm soát chất lượng hỗ trợ của nhân sự trong team theo tiêu chuẩn dành cho phân khúc Khách hàng Private Banking.
Đầu mối tư vấn/ cho ý kiến về quy trình nghiệp vụ hỗ trợ qua tổng đài dành cho Phân khúc KH Private Banking.
Hướng dẫn, tư vấn phương án xứ lý với các khiếu nại phức tạp, leo thang phát sinh và trực tiếp xử lý (nếu cần).

Đào tạo và tuyển dụng:

Chủ động đề xuất và tổ chức các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng của agent trong team.
Trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển dụng đội ngũ nhân sự hỗ trợ.

Báo cáo:

Tổng hợp báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ, chỉ số vận hành của Phân khúc Ưu tiên cho cấp trên và Phòng quản lý Phân khúc.
Báo cáo kịp thời các yêu cầu phát sinh từ các Khách hàng Super VIP bao gồm Ban lãnh đạo, Khách hàng có tầm ảnh hưởng... các yêu cầu có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn
Educational Qualifications

Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá, Giỏi. Ưu tiên các chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh.

Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí service managers, priority managers của mảng chăm sóc Khách hàng Ưu tiên, am hiểu về các sản phẩm dành cho phân khúc cao cấp như Wealth, tư vấn tài chính, trái phiếu, chứng chỉ quỹ,… là lợi thế.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng;

Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise

Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng, am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp.
Yêu cầu bắt buộc thành thạo tiếng Anh. Biết ngoại ngữ thứ 03 là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng, đặc biệt là excel.

Các Kỹ Năng/ Skills

Tinh thần tích cực, trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống tốt;
Kỹ năng lãnh đạo, xây dựng và phát triển đội nhóm.
Thành thạo kỹ năng báo cáo, tương tác với Đơn vị;
Kỹ năng đào tạo;
Khả năng chịu được áp lực công việc;
Có khả năng lên kế hoạch và thực thi;
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
Khả năng thuyết trình, đàm phán;

QUYỀN LỢI

Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Du lịch thường niên;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 02:15:02

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Happy Life Mall Ok
Happy Life Mall Ok Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

“Hơn cả nước, đó là tình yêu với sức khỏe của bạn”
Happy life ra đời với khao khát tiếp nối thành trình đưa nước chuẩn tốt đến với tất cả người dân trên mọi nẻo đường Việt Nam.
Thấu hiểu nhu cầu sử dụng nước tiện lợi nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng và chi phí hợp lý, Mall Ok đã nghiên cứu và cho ra đời thương hiệu Happy Life, chuyên cung cấp các loại nước ion kiềm đóng bình, đóng lon. Happy life ra đời với khao khát tiếp nối hành trình đưa nước chuẩn tốt đến với tất cả người dân trên mọi nẻo đường Việt Nam. Chúng tôi tin rằng Không chỉ là uống nước, mà phải là uống nguồn nước chuẩn tốt. Và hơn cả nước, đó là sức khỏe của bạn.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ BHYT và BHXH, nghỉ phép năm theo Luật Lao Động.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Trò chơi
  • Giải trí...
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Happy life ra đời với khao khát tiếp nối thành trình đưa nước chuẩn tốt đến với tất cả người dân trên mọi nẻo đường Việt Nam thành lập năm 2021

Mission

  • Happy Life là thành viên của tập đoàn Mall Ok, tập đoàn tập trung mang đến các sản phẩm chất lượng, thân thiện với con người và thiên nhiên, hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Review Happy Life Mall Ok

1.0
1 review

30/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

cty chậm lương, cty vẫn đăng tuyển người nhưng lương nhân sự cũ thì ngâm và không có ý định thanh toán đủ đâu

Những nghề phổ biến tại Happy Life Mall Ok

Bạn làm việc tại Happy Life Mall Ok? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Happy Life Mall Ok

Happy Life Mall Ok

Click để đánh giá