Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Accountant
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Xe đưa đón
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. AR

  • Manage customer accounts to ensure timely payments and accurate records
  • Monitor customer accounts for overdue payments and initiate collection efforts
  • Reconcile customer accounts and resolve discrepancies
  • Monitor claims reqeusts from customer
  • Prepare and send invoices, debit/credit note and statments to customers
  • Maintain customer accounts in the accounting system
  • Maintaining accounts receivable files and records (Bank statements and remittance)
  • Producing financial and management reports
  • Investigating and resolving any irregularities or enquiries
  • Communication with different departments (IMEX & QA)
  • Assist in developing and implementing processes to improve accounts receivable operations

2. AP

  • In charge of following up payment schedule, to ensure weekly payment run is proceeded accurately under approval and on time
  • In charge of preparing payment on HSBCnet
  • In charge of calculating and reconciling designer commissions
  • Managing an Accounts Payable ledger and Accounts Payable files
  • Maintaining accounts payable files and records (statements and remittance)

3. Others

  • Assisting in general financial management and analysis
  • Other duties as and when required by General accountant/Finance manager/VP of finance

Yêu Cầu Công Việc

  • Education & Major: University
  • License & Certificate: Accounting
  • English level: Can write and speak English at work
  • No. of related work experience: 3-5 year
  • Familiar communication& working with variety kind of customers, stakeholders.
  • Careful, consistent

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá