Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Accounting Officer - Nhân Viên Kế Toán
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Reconciling the company's bank statements and bookkeeping ledgers
Đối chiếu các báo cáo ngân hàng và sổ cái kế toán của công ty
GL booking, reconciliation of loans arising on a daily basis, ensuring that the data is recorded accurately and completely, uniformly between relevant systems
Hạch toán, đối chiếu các khoản vay phát sinh hàng ngày, đảm bảo số liệu được ghi nhận chính xác và đầy đủ, đồng nhất giữa các hệ thống có liên quan
Coordinating with departments to resolve complaints related to loan contract & credit card
Phối hợp các phòng ban giải quyết các vấn đề khiếu nại liên quan đến tình trạng khoản vay và thẻ tín dụng
Record transactions arising from related activities into the accounting system, ensuring that transactions are recorded fully, reasonably and accurately
Thực hiện ghi nhận các giao dịch phát sinh phần hành liên quan vào hệ thống kế toán, bảo đảm các giao dịch được ghi nhận đầy đủ, hợp lý và chính xác
Any tasks as Supervisor's request
Các công việc theo yêu cầu của giám sát
Reconciling the company's bank statements and bookkeeping ledgers
Đối chiếu các báo cáo ngân hàng và sổ cái kế toán của công ty
GL booking, reconciliation of loans arising on a daily basis, ensuring that the data is recorded accurately and completely, uniformly between relevant systems
Hạch toán, đối chiếu các khoản vay phát sinh hàng ngày, đảm bảo số liệu được ghi nhận chính xác và đầy đủ, đồng nhất giữa các hệ thống có liên quan
Coordinating with departments to resolve complaints related to loan contract & credit card
Phối hợp các phòng ban giải quyết các vấn đề khiếu nại liên quan đến tình trạng khoản vay và thẻ tín dụng
Record transactions arising from related activities into the accounting system, ensuring that transactions are recorded fully, reasonably and accurately
Thực hiện ghi nhận các giao dịch phát sinh phần hành liên quan vào hệ thống kế toán, bảo đảm các giao dịch được ghi nhận đầy đủ, hợp lý và chính xác
Any tasks as Supervisor's request
Các công việc theo yêu cầu của giám sátYêu Cầu Công Việc
Education level, certification: College/University graduated (Major: accounting & finance/auditing section)
Trình độ học vấn, bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (Chuyên ngành: kế toán tài chính/kiểm toán)
Experience/ Kinh nghiệm:
Good knowledge in spreadsheet, excel, MS office...
Sử dụng thành thành thạo Spreadsheet, excel, MS office...
Competencies: Communication, organization, time management, reporting skill
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, kỹ năng năng báo cáo tốt
Individual Characteristics/ Tính cách cá nhân:
Willing to demonstrate the drive to improve operations, improve turnaround time, streamline work processes and demonstrate strong teamwork to exceed expectations of our internal customers.
Sẵn sàng thể hiện nỗ lực cải thiện hoạt động, cải thiện thời gian xử lý, hợp lý hóa quy trình làm việc và thể hiện tinh thần đồng đội mạnh mẽ để vượt quá mong đợi của khách hàng nội bộ.
Ability to work under pressure and time constraint in a performance-oriented environment and has the ability to multi-task.
Có khả năng làm việc dưới áp lực và hạn chế về thời gian trong môi trường chú trọng đến hiệu suất và có khả năng đảm nhiệm nhiều nhiệm vụChế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá