Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Temporary Accountant - Ultimate Cars Company Ltd
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Key tasks and responsibilities:
Monitor and record inventories (parts and cars) input and output in system.
Issue VAT invoices for parts, cars and others.
Monitor and record transactions regarding payable and receivable accounts, cash and bank accounts and relevant expenses in ERP system.
File payment documents, importation documents, etc. in accordance with accounting standards and the Law prescribed.
Reconcile bank on a weekly and monthly basis.
Reconcile vendor and customer balances on a monthly basis.
Be responsible for the day-to-day aspects of the business's accounting and reporting functions.
Do the month-end reconciliations to ensure accuracy of all transactions incurred in the month.
Other tasks upon request.
Monitor and record inventories (parts and cars) input and output in system.
Issue VAT invoices for parts, cars and others.
Monitor and record transactions regarding payable and receivable accounts, cash and bank accounts and relevant expenses in ERP system.
File payment documents, importation documents, etc. in accordance with accounting standards and the Law prescribed.
Reconcile bank on a weekly and monthly basis.
Reconcile vendor and customer balances on a monthly basis.
Be responsible for the day-to-day aspects of the business's accounting and reporting functions.
Do the month-end reconciliations to ensure accuracy of all transactions incurred in the month.
Other tasks upon request.Yêu Cầu Công Việc
Requirements and Attitude:
Bachelor's degree in Accounting/Finance.
1-3 years working experience.
Be able to use ERP software is preferred.
Ability to work independently with minimal guidance.
Proficient use of office computers, especially proficient use of Excel functions.
Good knowledge of Vietnamese Accounting Standards and Tax.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá