Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
![CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/87/tai-xuong-45-1698511140.jpg)
AR Accountant
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
18/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Key Responsibilities:
• Understanding all revenue stream, and how the AR run.
• Manage and control all activities in account receivable function
• Manage VAT invoice issuance and reconcile with ERP invoice
• Weekly reporting status of AR billing, collection, and overdue balance
• Weekly reconciliation between Revenue and VAT invoice
• Monthly review and act to outstanding Sale orders
• Collection management
• Ready to support design workflow for new revenue stream
• Support team for other tasks.Yêu Cầu Công Việc
• 2 years' experience with AR accounting for retail (Preferable)
• Excellent verbal and written communication skills.
• Excellent interpersonal and detailed-oriented person.
• Proficient with Microsoft Office Suite, MS Excel, ERP and other tools.
• Bachelor's degree in accountingLaptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Key Responsibilities:
• Understanding all revenue stream, and how the AR run.
• Manage and control all activities in account receivable function
• Manage VAT invoice issuance and reconcile with ERP invoice
• Weekly reporting status of AR billing, collection, and overdue balance
• Weekly reconciliation between Revenue and VAT invoice
• Monthly review and act to outstanding Sale orders
• Collection management
• Ready to support design workflow for new revenue stream
• Support team for other tasks.Yêu Cầu Công Việc
• 2 years' experience with AR accounting for retail (Preferable)
• Excellent verbal and written communication skills.
• Excellent interpersonal and detailed-oriented person.
• Proficient with Microsoft Office Suite, MS Excel, ERP and other tools.
• Bachelor's degree in accountingLaptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
![CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/87/tai-xuong-45-1698511140.jpg)
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng
Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/87/tai-xuong-45-1698511140.jpg)
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Click để đánh giá