![CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/87/tai-xuong-45-1698511140.jpg)
Mô tả công việc
• Đảm bảo mọi hoạt động xuất nhập kho được hạch toán chính xác, có đầy đủ chứng từ được phê duyệt phù hợp quy định.
• Đảm bảo việc thực hiện các chính sách, thủ tục trong kiểm soát giá vốn. Chuẩn bị các báo cáo giá vốn theo yêu cầu của ban quản lý.
• Xác thực các phần ăn của MOD, chiêu đãi F&B được xử lý theo quy trình và thực hiện báo cáo hàng ngày
• Xác định bảng tiêu thụ giá vốn tiêu chuẩn cho các món ăn, chuyển giá vốn phần ăn nhân viên khách sạn (bữa ăn nhân viên).
• Xác định mức tồn trữ kho tối thiểu và tối đa, hệ thống quản lý kho và để đảm bảo sự đáp ứng các hoạt động của các bộ phận liên quan.
• Đảm bảo tất cả hàng nhập, xuất các kho được ghi nhận đúng với đầy đủ chứng từ chứng minh.
• Hàng ngày, hàng tháng thực hiện đối chiếu F&B, thông qua báo cáo phân tích bán hàng từ POS, các số liệu không nhất quán phải được giải trình.
• Thực hiện kiểm hàng tồn kho của tất cả các kho vào cuối tháng, đối chiếu số dư với các sổ kế toán tổng hợp.
• Báo cáo F&B hàng ngày, hàng tháng với phân tích chi tiết về các sai lệch, các khả năng, ví dụ như xu hướng của tỷ lệ giá vốn hàng bán, mặt hàng ít dùng, đổ vỡ & mất mát, vv …
• Xây dựng mối quan hệ làm việc với bếp trưởng, quản lý F&B, nhân viên bếp, nhân viên pha chế để có được công thức giá vốn đồ ăn, đồ uống tối ưu nhất.
• Sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu công việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, thực hiện nhiệm vụ khác theo chỉ định của Quản lý cao hơn.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 01 bữa ăn theo ca tại Khách sạn. Cung cấp đồng phục, công cụ dụng cụ làm việc
- Lương thỏa thuận + Service charge. Đóng bảo hiểm ngay khi làm nhân viên chính thức
- Các chế độ khác theo quy định của khách sạn (sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
• Có bằng cấp chứng chỉ tài chính kế toán, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Có kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng khách sạn ở vị trí tương đương.
• Kỹ năng sử dụng máy tính tốt, đặc biệt là Excel.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp.
• Kỹ năng làm việc nhóm
• Kỹ năng tính toán, làm việc với các con số.
• Kỹ năng quản lý công việc và sắp xếp thời gian
Yêu cầu hồ sơ
- 01 bản CV kèm ảnh xin gửi về email của phòng Nhân sự
- 01 Hồ sơ kèm ảnh gửi tại cổng 301 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Ưu tiên hồ sơ nộp sớm.
- Thông tin chi tiết liên hệ số điện thoại: 0243.733.9933 - Phòng Nhân sự
![CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/87/tai-xuong-45-1698511140.jpg)
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng
Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/87/tai-xuong-45-1698511140.jpg)