Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
![CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/87/tai-xuong-45-1698511140.jpg)
Executive Accounting
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
05/08/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Room 501 + 2, 5th Floor, Hado Airport Building, 02 Hong Ha Street, Ward 2 , Tan Binh District, Ho Chi Minh City
Mô tả công việc
1. Issue VAT output e-invoice & send it to customers
2. Reconcile revenue and do VAT output report monthly
3. Support on VAT input report (15 days of a month)
4. Do AR collection for domestic customers. Do AR clearing when receive money and update incoming payment to Ops
5. Managing and monitoring accounts receivable, including invoicing, collection and reconciliations
6. Collaborating with the sales team to resolve customer billing and payments dispute
7. Other responsibilities and task as assigned by NFM.
2. Reconcile revenue and do VAT output report monthly
3. Support on VAT input report (15 days of a month)
4. Do AR collection for domestic customers. Do AR clearing when receive money and update incoming payment to Ops
5. Managing and monitoring accounts receivable, including invoicing, collection and reconciliations
6. Collaborating with the sales team to resolve customer billing and payments dispute
7. Other responsibilities and task as assigned by NFM.
Yêu cầu công việc
- Experience on issuing e-invoice
- Experience on VAT report
- Knowledge of Account Receivable
- MS Office (Excel, Outlook...)
- Responsible
- Carefully
- Ability to work independently
- Good communication with external & internal customers
- Good attention to details and organizational ability
- Experience on VAT report
- Knowledge of Account Receivable
- MS Office (Excel, Outlook...)
- Responsible
- Carefully
- Ability to work independently
- Good communication with external & internal customers
- Good attention to details and organizational ability
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Basic salary + Attractive bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Health care and annual holidays
Đào tạo
Professional and friendly working environment
Basic salary + Attractive bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Health care and annual holidays
Đào tạo
Professional and friendly working environment
Khu vực
![CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/87/tai-xuong-45-1698511140.jpg)
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng
Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/87/tai-xuong-45-1698511140.jpg)
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Click để đánh giá