Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Ar Accountant
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 42
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 42
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm: Tầng 6, Citilight Tower, 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

PREFER MALE CANDICATE
I. Job Description:
- Follow Sales contract by Excel file, monthly update payment term, trading term, sales rebate by customer .
- Do accrual , posting actual and trade supporting reverse trade supporting
- Prepare and post bad debt provision
- Prepare and transfer invoices to customers
- Check and confirm GT customers' payment for their PO
- AIO AP/Payment via SMBC or Mizuho
- Check balance confirmation with customers
- Sending payment request to Customer .
- Participate in yearly Auditing
- And other tasks assigned by Line Manager

Yêu cầu công việc

II. Requirements:
- Bachelor's degree in Finance/Accounting or equivalent experience
- 3 to 5 years of experience in reviewing customer contract collections, experience with knowledge of accounting receivable operations
- Familiar with accounting operations, particularly in accounts receivable - including policies, accounting processes and procedures;
- Excellent interpersonal and communication skills;
- Good English and computer skills.
- Honest, hard-working, willing to learn and quickly adapt to new changes
- Experience in FMCG is preferred
III. BENEFITS:
• Working hours: from Mon to Fri (8:00- 17:00).
• Annual leaves: 15 days per year.
• Sick leaves: 4 days per year.
• Covid leaves: no limited.
• Performance Appraisal: one per year.
• Bonus of 13th and bonus of Performance Evaluation based on company policy.
• Others: annual health checkup, general medical insurance (BIC insurance)

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Thưởng tháng 13, tháng 14 theo hiệu quả công việc
Chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm sức khỏe BIC toàn diện
Máy tính xách tay
Máy tính xách tay
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá