Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Accounting Executive
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 49
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 49
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 235 Nguyễn Văn Cừ, Royal Tower B (Nowzone), Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. HCM

Mô tả công việc

I - GENERAL FUNCTION
As a member of the Accounting & Finance Department, the position is responsible for managing cash and banks account assigned partners, preparing periodical reporting, other accounting tasks assigned by the Supervisor/Accounting Manager and Finance Director.
II - DUTIES & RESPONSIBILITIES
• Payment & Collection
- Management cash funds: update payment transactions and balance, inform to refill the funds,
if necessary, to ensure a smooth payment.
- Prepare payment daily payments to customer/Vendor to ensure all payments are within TAT schedule.
- In charge reconcile bank/cash book vs bank statements
- Daily report premium collection fee into system
- Work with bank related to open new banking account
• Claim fund reports:
- Prepare report on Claim fund with assigned Partner
- Work with internal & external department on matters related to payment/claim fund.
• Daily filling documents related to payment client/Vendor
• Monitor monthly BS bank/cash balance assigned.
• Other ad-hoc tasks are assigned by the Supervisor/Accounting Manager and the Finance Director.

Yêu cầu công việc

• University/College major is Accounting & Finance or related field
• At least 1-year experience in accountant roles.
• Proficient computer, especially accounting software, and MS Office
• Good knowledge of Vietnam tax regulations and accounting standards
• Having experience about Sun system accounting software is plus
• Honest and ethic with high levels of integrity and confidentiality
• Carefulness and detail oriented and teamwork
• Able to effectively communicate in English in both written and oral forms

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Competitive salary and bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Healthcare Insurance
Hoạt động nhóm
Professional, dynamic working environment
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá