Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Nhân Viên Kế Toán Hàng Hoá
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 26
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 26
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Xuất vật phẩm, hàng hoá theo yêu cầu/ đơn đạt hàng của từng phòng ban.
- Nhập/Xuất kho hàng mua bán và hoàn tất bộ chứng từ nhập kho.
- Tiếp nhận chứng từ mua hàng hóa nội địa từ Bộ phận Cung ứng/ kiểm tra chứng từ tiến hành nhập kho-xuất kho hàng hóa về kho/nhà máy.
- Tiếp nhận chứng từ mua hàng hóa nhập khẩu từ Bộ phận Cung ứng/ kiểm tra chứng từ tiến hành nhập kho-xuất kho hàng hóa về nhà máy.
- Đối chiếu công nợ hàng tháng giữ các nhà cung cấp nội bộ.
- Tham gia kiểm kê kho theo phân công định kỳ hàng tháng, quý.
- Tham gia kiểm kê hàng hóa hóa tại kho cùng phòng GN-HH theo phân công định kỳ tháng và quý và khi có yêu cầu.
- Đối chiếu kết quả kiểm kê thực tế và số liệu trên hệ thống , giải trình chênh lệch nếu có phát sinh và ghi nhận trên hệ thống.
- Cung cấp số liệu , chứng từ liên quan đến tồn kho khi có yêu cầu.
- Cung cấp số liệu tồn kho, tình hình nhập xuất tồn cho các bộ phận phòng ban khi có yêu cầu về hàng hoá.
- Ghi nhận hóa đơn đối với hàng Mua của NM SG, Tạo PO nhập kho, ghi nhận hóa đơn đối với hang mua của NsM VP.
- Các công việc đột xuất phát sinh thêm.
- Ghi nhận công nợ phải trả khác.
- Các công việc khác theo bảng mô tả công việc của phòng.- Tốt nghiệp trung cấp trở lên ưu tiên các chuyên ngành về quản trị kinh doanh, kế toán, cung ứng xuất nhập khẩu,...
- Tỉ mỉ, cẩn thận có trách nhiệm với công việc.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên, ưu tiên các công việc trong ngành F&B.
- Thành thạo tin học văn phòng; Biết làm báo cáo kết quả công việc ;
- Nhanh nhẹn, hòa đồng; Kỹ năng giao tiếp và Xử lý tình huống tốt.- Lương cơ bản: Thoả thuận + thưởng
- Phụ cấp sim + chi phí điện thoại hàng tháng;
- Tăng lương theo năng lực, tối thiểu 1 năm/1 lần và không giới hạn số lần tăng lương trong năm. Được cung cấp đầy đủ các công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được tổ chức chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp;
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Luật Lao động hiện hành và các quyền lợi khác theo chính sách của công ty;
- Được tạo điều kiện để đào tạo và phát triển nhân viên như những chương trình phát triển năng lực của tổ chức, hỗ trợ chi phí cho nhân viên khi tham dự các khóa đào tạo bên ngoài,..
- Tham gia vào các hoạt động gắn kết nhân viên như teambuilding, các chương trình vui chơi hàng tháng,..
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá