Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Kế toán viên - nanoHome
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 46
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 46
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Ghi chép kế toán trên phần mềm và hồ sơ cứng: Thực hiện ghi chép sổ sách hàng ngày, bao gồm các nghiệp vụ thu chi, hóa đơn, chứng từ.
  • Hỗ trợ báo cáo tài chính: Hỗ trợ trong việc chuẩn bị báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ các quy định.
  • Theo dõi thanh toán: Quản lý và theo dõi các khoản phải thanh toán hàng tháng (tiền thuê nhà, tiền điện nước, bảo vệ,....); và các khoản thanh toán phát sinh.
  • Theo dõi công nợ: Quản lý và theo dõi các khoản công nợ phải thu và phải trả.
  • Quản lý thuế: Hỗ trợ trong công tác chuẩn bị hồ sơ thuế, bao gồm thuế GTGT, thuế TNCN và các loại thuế khác.
  • Kiểm soát chi phí: Theo dõi và chuẩn bị hồ sơ chi phí, đưa ra kế hoạch thanh toán hàng tuần/tháng/quý
  • Tuân thủ quy định: Đảm bảo tất cả các hoạt động kế toán tuân thủ các chuẩn mực kế toán và pháp luật hiện hành.
  • Hỗ trợ kiểm toán: Hỗ trợ trong các hoạt động kiểm toán nội bộ và bên ngoài, chuẩn bị tài liệu và thông tin cần thiết.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng bán lẻ.
  • Kỹ năng máy tính: Thành thạo các phần mềm kế toán và Microsoft Office, đặc biệt là Excel.
  • Chi tiết và chính xác: Có khả năng làm việc chính xác và tỉ mỉ, đảm bảo tính chính xác trong ghi chép và báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc hiệu quả trong môi trường đa nhiệm.
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (09:00 đến 18:00)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Cơm trưa
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa huấn luyện nội bộ theo kế hoạch
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ
  • Phúc lợi:

    Thưởng tháng 13
    Thưởng tết/ KPI Bonus
    Thưởng các ngày lễ, tết
    Chính sách hiếu, hỉ, sinh nhật, thâm niên
    Khám sức khỏe hàng năm
    Teambuilding hàng năm

  • Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá