Mô tả công việc
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các bộ phận.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 1- 4 năm
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
- TIẾNG TRUNG HSK2 TRỞ LÊN
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
Quyền lợi
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nâng cao năng lực và kỹ năng.
- Được hỗ trợ chi phí đi lại, ăn sáng.
- Môi trường làm việc luôn có cơ hội thăng tiến, cải thiện bản thân.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Được đóng bảo hiểm full lương hàng tháng, mua bảo hiểm 24/7 Phú Hưng.
- Thu nhập ổn định, môi trường làm việc thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 22:10:03
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng