Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Kế toán Tài sản (Fixed Asset Officer)
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thị Xã Sầm Sơn - Thanh Hóa

Mô tả công việc

  • Ghi chép, phản ánh tổng hợp chính xác, kịp thời số lượng, giá trị tài sản cố định, hữu hình hiện có, tình hình tăng giảm và hiện trạng tài sản cố định hữu hình trong phạm vi toàn đơn vị, cũng như tại từng khu vực sử dụng tài sản hữu hình.
  • Tính toán và phân bổ chính xác mức khấu hao tài sản vào chi phí sản xuất kinh doanh theo mức độ hao mòn của tài sản và chế độ quy định.
  • Nhận và cập nhật chứng từ về tài sản, kiểm tra xác nhận tài sản khi nhận; lập biên bản bàn giao và bàn giao tài sản cho các bộ phận.
  • Lập biên bản đổ vỡ, hư hỏng tài sản ở các bộ phận; cuối tháng tổng hợp chi phí hưu hỏng đổ vỡ gửi cho các bộ phận và các lãnh đạo cấp trên.
  • Lập hồ sơ thanh lý tài sản theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
  • Kiểm kê hàng hàng hóa tồn kho ở các outlet được phận công, Lập báo cáo kiểm kê hàng hóa
  • Tính trích khấu hao tài sản, và phân bổ chi phí CCDC ngắn hạn và dài hạn.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ
  • Thưởng service charge hàng tháng, thưởng lễ, tết, sinh nhật,...
  • Đồng phục và giặt là miễn phí
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,...theo quy định Pháp luật
  • Hưởng chế độ nghỉ dưỡng tại các quần thể 5 sao của Tập đoàn
  • Được phát huy và ghi nhận năng lực chuyên môn
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm
  • Đánh giá tăng lương định kỳ
  • Có cơ hội thăng tiến tương xứng với năng lực chuyên môn

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng Chuyên ngành Kế toán/Tài chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. 
  • Am hiểu kiến thức về kế toán. 
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, Khả năng quản lý thời gian, Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Có ý thức học hỏi và có trách nhiệm trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

  • Cập nhật CV trong vòng 6 tháng
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá