Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

Theo dõi và kiểm tra các chứng từ, hoá đơn đều hợp lệ và chính xác.

Phối hợp với các kế toán nội bộ khác trong bộ phận để thực hiện công việc được giao.

Luân chuyển các giấy tờ theo đúng trình tự được đề ra.

Hạch toán các chứng từ, hoá đơn nội bộ.

Lưu trữ và bảo mật thông tin các giấy tờ của doanh nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cố định 7 -7,5 triệu tùy kinh nghiệm

- Tăng lương định kỳ theo quy định Công ty, thưởng lương tháng 13.

- Ca làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ Lễ theo quy định.

- Hỗ trợ cơm ca 1 bữa.

- Được hưởng các chế độ BHXH cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.

- Được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở và sáng tạo, có điều kiện phát huy năng lực bản thân.

Yêu cầu công việc

- Nữ: 25 tuổi - 40tuổi.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên khối ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính...

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm kế toán trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, thẩm mỹ...

- Trung thực, cẩn thận.

- Giao tiếp tốt.

- Thành thạo tin học văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ ứng tuyển vui lòng ghi rõ các thông tin: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ VÀ TÊN.

- Mọi ứng viên quan tâm và phù hợp vui lòng nộp CV tại trang tuyển dụng, gởi CV vào địa chỉ email: Goldenlotus.dn   hotmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ.

GOLDENLOTUS SPA & RESTAURANT

Phòng Hành chính Nhân sự - 0702429880 (Tel/Zalo) / 02363 878 890

Địa chỉ: 63 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá