Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Receivable Accountant
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Thực hiện các nghiệp vụ kế toán liên quan đến các khoản phải thu

  • Kiểm tra đối chiếu số liệu/ doanh số bán hàng/ chi phí liên quan với các team liên quan và ghi nhận vào phần mềm kế toán.
  • Kiểm tra tình hình công nợ và nhắc nhở khách hàng/ đối tác thanh toán đúng hạn theo quy định.
  • Liên lạc với khách hàng/ đối tác xác nhận số liệu đã chính xác, tiến hành xuất hóa đơn VAT và cung cấp hồ sơ cho khách hàng/ đối tác nếu có thiếu/ sai sót, ghi nhận doanh thu vào hệ thống ERP.
  • Kiểm tra và hướng dẫn các phòng ban thực hiện hồ sơ thanh toán các chi phí đi kèm doanh thu cho các đối tác, theo dõi ngân sách. Lập báo cáo doanh thu theo từng đối tác.
  • Kiểm tra hợp đồng, phụ lục trên hệ thống GCM.
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra tính chính xác và hợp lý của toàn bộ Phụ lục, Biên bản nghiệm thu phát sinh trong tháng. Xuất hóa đơn tài chính, hoàn thiện bộ chứng từ thu tiền chuyển khách hàng.
  • Theo dõi cập nhật chính sách thay đổi về thuế để thực hiện các chính sách thuế liên quan đến công việc kế toán.

Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu

  • Lập báo cáo công nợ và báo cáo dòng tiền hàng tuần.
  • Lập bảng kê hóa đơn bán ra hàng tháng.
  • Lập bảng xác nhận, đối chiếu công nợ với khách hàng giữa và cuối năm.
  • Thực hiện các công việc khác được phân công bởi kế toán tổng hợp, kế toán trưởng, trưởng phòng tài chính.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Kế toán/ Tài chính/ Kiểm toán.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán ở vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính kế toán/ thuế tại các tập đoàn lớn.
  • Có hiếu biết kiến thức về thuế, thông tư, nghị định thuế.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, bán lẻ và E-commerce.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm thực hiện đối soát với các cổng thanh toán.
  • Thành thạo Microsoft Office.
  • Thành thạo các phần mềm kế toán.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
222 Pasteur, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá