Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
ACCOUNTTING STAFF / NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nam
- Cơ cấu phòng kế toán: 1 CFO (Người Nhật) + 1 Kế toán trưởng + 3 Nhân viên
* Nội dung công việc
- Xuất hóa đơn đầu ra, kiểm tra và lưu chứng từ bán hàng
- Kiểm tra và lưu hóa đơn đầu vào
- Ghi nhận doanh thu, chi phí
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, hàng tồn kho, tài sản cố định
- Thuế: Hỗ trợ tính PIT, FCT, CIT theo yêu cầu
- Các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng, CFO và ban giám đốc
* Thời gian làm việc: 8h sáng tới 5h chiều từ thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần
- Địa chỉ: KCN Hòa Mạc, Phường Hòa Mạc, Duy Tiên, Hà Nam (có xe đưa đón từ Hà Nội
* Quyền lợi:
- Cơ hội được đào tạo, tăng kiến thức chuyên môn nghiệp vụ
- Có cơ hội thăng tiến, tăng lương
- Tháng lương thứ 13
- Ăn trưa tại công ty
- Tham gia chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
------------------------------------
* Your tasks:
- Issue output invoice, save sales documents
- Check input invoice
- Record sales, expenses
- Keep track of AR, AP, finished goods, fixed assets
- Tax: support PIT, FCT, CIT as requirement
- Other tasks assigned by the Chief Accountant, CFO & Board of Directors
- More details about the position will be discussed during the interview
* Your benefits:
- Having opportunity of promotion, training, luch at canteen
- Social and Heath Insurance
* Working time: 8AM to 5PM from Monday- Saturday
* Address: Hòa Mạc Industrial Zone, Duy Tiên, Hà Nam, Vietnam (has bus to pick up from Ha Noi)* Yêu cầu:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên tại các công ty sản xuất
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp FDI
- Có khả năng chịu áp lực cao
-------------------------------
- At least 03 years of experience or above at manufacturing company
- Communicate at work in English
- Prioritize candidates with experience working in foreign companies (FDI)
- Able to work under high pressure
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá