Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Cập nhật 16/08/2024 09:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Nhân viên kinh doanh khách hàng doanh nghiệp
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 20
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 365 Cộng Hòa Phường 13, Quận Tân Bình, HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tư vấn, cung cấp tất cả các lọai sản phẩm/dịch vụ của MobiFone trực tiếp đến khách hàng cá nhân.

- Truyền thông, giới thiệu các sản phẩm, các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.

- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng trong khu vực phụ trách, Làm việc theo nhóm.

- Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày và các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

- Tiếp cận khách hàng cá nhân trong tệp khách hàng được giao quản lý để giới thiệu, chào bán các sản phẩm giải pháp số, viễn thông, internet cáp quang...

- Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng để duy trì tệp khách hàng hiện hữu và phát triển các khách hàng mới.

- Tổng hợp, theo dõi thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh liên quan đến sản phẩm

YÊU CẦU

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Bằng cấp

Trung cấp trở lên

Giới tính

Không yêu cầu

Độ tuổi

Từ 21 đến 38

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên các ngành nghề: CNTT, kỹ thuật, kinh tế…).

- Tuổi: 21 - 38 tuổi

- Nam cao từ 1m6, nữ cao từ 1m55.

- Đam mê kinh doanh

- Có Kinh nghiệm bán hàng/ chăm sóc khách hàng.

Địa chỉ:

- 365 Cộng Hòa Phường 13, Quận Tân Bình

- 67 Nguyễn Thị Thập, Quận 7

-30-32 Đường số 3, KDC CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp

QUYỀN LỢI

- Thu nhập = Lương cơ bản + Lương sản phẩm ( không giới hạn) + Thưởng

- Làm việc theo giờ hành chính: từ Thứ 2 đến Thứ 6 : 08:00-17:00 tại Tp HCM.

- Thử việc 1 tháng 100% full lương.

- Được đóng Bảo hiểm Xã hội và hưởng mọi chính sách lao động, phúc lợi công đoàn. Thu nhập cao + thưởng lễ tết, quà sinh nhật.

- Được tham gia đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, tôn trọng và đãi ngộ nhân tài.

- Có cơ hội để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.

- Tham gia các chương trình thi đua khen thưởng du lịch trong và ngoài nước.

- Được cung cấp đầy đủ đồng phục, tài tiệu, dụng cụ phục vụ cho công việc.

- Được đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm.

HỒ SƠ BAO GỒM

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.


Hạn nộp hồ sơ: 09/10/2024

ứng tuyểnỨng tuyển ngay
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá