Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Cập nhật 16/08/2024 09:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Chuyên viên Kinh doanh - Mảng Xét nghiệm/Vật tư/Tiêu hao y tế
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao, đảm bảo doanh số công ty giao;
  • Phát triển thị trường kinh doanh kênh Bệnh viện trong khu vực phụ trách;
  • Thu thập thông tin thị trường để thực hiện phân tích đánh giá liên quan đến giá bán theo định kỳ tuần/ tháng;
  • Đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị để hoạt động kinh doanh hiệu quả;
  • Đề xuất, tham mưu đến quản lý trực tiếp những kế hoạch hành động để nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của Công ty đã đề ra;
  • Lên danh mục thầu và theo dõi thầu của các bệnh viên, sở y tế…;
  • Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty;
  • Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng phụ trách theo thời gian quy định của Công ty;
  • Báo cáo tình hình kinh doanh, tiếp xúc khách hàng trực tiếp cho quản lý trực tiếp;
  • Lên kế hoạch làm việc hàng tuần, tháng, năm;
  • Hỗ trợ các phòng ban làm việc trực tiếp với khách hàng.
  • Định kỳ làm việc và trao đổi thông tin với hãng ( Abbott) để xúc tiến thương mại và hỗ trợ về mặt sản phẩm.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học các chuyên ngành Y, Dược, Kỹ thuật Y sinh, Công nghệ sinh học,…;
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị y tế, dược phẩm; vật tư y tế; vật tư tiêu hao cho khách hàng kênh ETC
  • Có hiểu biết về quy trình làm hồ sơ thầu;
  • Có khả năng học tập, am hiểu và nắm vững các sản phẩm của công ty cũng như nhu cầu của các Khách hàng và khả năng triển khai các sản phẩm công ty đang kinh doanh;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán ngoại giao tốt; Có khả năng thuyết trình tốt;
  • Khả năng lập kế hoạch và báo cáo công việc, tư duy logic tốt;
  • Không ngại đi công tác tỉnh, chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, có tinh thần làm việc theo nhóm, sáng tạo và ham học hỏi;
  • Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động và quyết đoán trong công việc;
  • Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc;
  • Ưu tiên tiếng anh giao tiếp tốt
  • Thành thạo vi tính văn phòng.

QUYỀN LỢI

  • Lương cạnh tranh theo năng lực;
  • Thưởng doanh số quý/năm, thưởng tháng lương 13;
  • Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn, hội nghị hội thảo;
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;

Các phúc lợi khác:

  • Hỗ trợ tiền ăn trưa, công tác phí, điện thoại, xăng xe, phục vụ công việc;
  • Thưởng Tết, Khám sức khoẻ định kỳ, Chương trình nghỉ mát hàng năm của công ty;
  • Bảo hiểm sức khoẻ Liberty.

Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
20B, Lô III, Ðường số 1, KCN Tân Bình, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá