Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Cập nhật 16/08/2024 09:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Nhân Viên Kinh Doanh/ Telesales Ngành Logistic/ Xuất Nhập Khẩu (Tại Hà Nội/ Hồ Chí Minh)
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
- Tìm kiếm khách hàng là doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ Xuất/ Nhập khẩu
- Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước, quốc tế,...(dịch vụ đường biển, đường hàng không, chuyển phát nhanh quốc tế, dịch vụ hải quan, vận chuyển nội địa, thông quan hàng nhập/xuất...)
- Tìm kiếm khách hàng, báo giá, tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ cước vận chuyển của Công ty.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh trên khu vực, thị trường được giao
- Phân tích, đánh giá, đàm phán, thuyết phục khách hàng/đại lý trên khu vực được giao.
- Lập kế hoạch tiếp xúc và triển khai tiếp xúc, đi thị trường, phát triển khách hàng.
- Tư vấn giải pháp vận chuyển cho khách hàng để tối ưu hóa chi phí cho khách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ và phát triển các mối quan hệ mới.
- Xây dựng, thực hiện, báo cáo kế hoạch và kết quả làm việc theo ngày, tuần, tháng- Tốt nghiệp ĐH, CĐ, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến logistics, Kinh tế quốc tế, Xuất nhập khẩu, Thương mại quốc tế, Ngoại ngữ,...
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí Sales, Telesales, bất kỳ mảng nào, ưu tiên đã có kinh nghiệm Sales logistics hoặc có hiểu biết về Logistics và nghiệp vụ xuất nhập khẩu
- Độ tuổi: 22 - 32
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh/ Tiếng Trung/ Tiếng Nhật giao tiếp tốt là một lợi thế- Lương cơ bản: 8-10 Triệu+ thưởng KPIs không giới hạn (Thu nhập trung bình 15-30TR/tháng)
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Thưởng nóng, thưởng doanh thu, doanh số, theo tuần/tháng/quý, thưởng cuối năm theo cá nhân, phòng/team
- Lương tháng 13 trung bình 2 tháng lương + + quà Tết cho gia đình (TV: 500k; dưới 6 tháng: 2 triệu; dưới 1 năm: 3 triệu; 1 - 3 năm: 4 triệu ........). Thưởng ngành/ phòng/ lao động xuất sắc/ lao động tốt....
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, trợ cấp,...
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Đi du lịch trong ngoài nước 2 lần /năm, teambuilding,...
- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý
- Công ty cấp máy tính và điện thoại phục vụ cho công việc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h-17h00 thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm việc online tại nhà
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá