Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Cập nhật 16/08/2024 09:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Đào tạo nghiệp vụ/ chính sách thuế
- Update, nghiên cứu các luật thuế ban hành.Hướng dẫn áp dụng đúng các luật thuế bộ phận kế toán và các phòng ban trong công ty.
- Đào tạo nghiệp vụ thuế & chính sách thuế.
- Xử lý và xây dựng quy trình hướng dẫn nghiệp vụ phát hành HĐ ĐT và các trường hợp phát sinh chính sách bán hàng của công tỵ
- Hướng dẫn và thống nhất phương án giải quyết các vấn đề vướng mắc thuế VAT các VP Hà Nội, ĐN, SG.
- Tập hợp & lập tờ khai thuế VAT hàng tháng.
2. Thuế GTGT
- Kiểm tra tờ thuế VAT hàng tháng/ Báo cáo tình hình sử dụng HĐ.
- Gửi tờ khai thuế GTGT hàng tháng.
- Lập hồ sơ hoàn thuế GTGT dự án đầu tư.
- Chuẩn bị hồ sơ liên quan thuế GTGT hoàn dự án đầu tư.
- Thông báo phát hành HDDT/ chia quyển.
- Đào tạo các nghiệp vụ HDĐT/...
- Kiểm tra các chính sách bán hàng ( CKTM/.... ) phù hợp với quy định luật thuế GTGT.
- Admin xử lý vấn đề phát sinh về thuế GTGT ( phát hành FPT,... ).
3. Lập Báo cáo quản trị theo yêu cầu.
- Kiểm tra các bút toán tổng hợp tại các VP.
- Lập báo cáo quản trị ( báo cáo thực hiện ngân sách, báo cáo so sánh, báo cáo phân tích tài chính,... )
- Đề xuất, xây dựng báo cáo đánh giá, phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của DN
4. Các công việc khác.
- Thuế nhà thầu ( nếu phát sinh )
- Thuế vãng lai.
- Xử lý các công việc thuế phát sinh cùng Team thuế.1. Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành kế toán tài chính
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Kiến thức
- TN loại khá ĐH chuyên ngành kế toán tài chính
- Có kiến thức pháp luật liên quan.
4. Kỹ năng
- Làm việc nhóm.
- Khả năng tổng hợp & phân tích báo cáo.
- Thích ứng và nhanh nhẹn xử lý công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
5. Phẩm chất
- Trung thực và có trách nhiệm
- Cẩn thận, bền bỉ, kiên trì với các con số.
- Tinh thần học hỏi, chịu khó.
6. Ngoại ngữ - TA giao tiếp.- Chế độ BHXH, nghỉ phép năm, Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định
- Xét nâng lương 2 lần/ năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ nhau tốt
- Cơ hội nâng cao năng lực và thu nhập, thăng tiến trong công việc
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá