Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Cập nhật 16/08/2024 09:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Nhân Viên Kinh Doanh Logistic
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
Chủ động tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực logistics.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.
2. Quản lý và phát triển danh mục khách hàng:
Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh để gia tăng doanh số bán hàng và thu nhập từ các khách hàng hiện tại.
Theo dõi và phân tích thông tin khách hàng, xu hướng thị trường để đề xuất các giải pháp phù hợp.
Đàm phán và ký kết hợp đồng dịch vụ logistics với khách hàng.
3. Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc:
Lắng nghe và phản hồi kịp thời các yêu cầu, phản hồi của khách hàng.
Tư vấn và đề xuất các giải pháp logistics tối ưu cho từng khách hàng.
Theo dõi và đảm bảo việc thực hiện các dịch vụ logistics đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
4. Phối hợp nội bộ:
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như vận hành, kho vận, tài chính để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Tham gia vào việc xây dựng và cải tiến các quy trình, chính sách kinh doanh.
5. Báo cáo và phân tích:
Theo dõi, đánh giá và báo cáo về hiệu quả kinh doanh, doanh số, tình hình khách hàng.
Phân tích dữ liệu và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.Có kiến thức tốt về logistics và chuỗi cung ứng.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
Kỹ năng quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng xuất sắc.
Tư duy phân tích, giải quyết vấn đề hiệu quả.
Kinh nghiệm bán hàng và kinh doanh trong lĩnh vực logistics là một lợi thế.Mức lương: lương cứng + % hoa hồng từ 10-20 triệu tùy năng lực và kinh nghiệm
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Thưởng tối thiểu tháng lương thứ 13
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHLĐ, nghỉ mát, lễ tết... theo quy định của công ty
Du lịch biển 1 lần/năm, teambuilding 2 lần/năm
Tổ chức sinh nhật định kỳ hàng tháng và liên hoan vào một số thời điểm khác trong năm
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc nâng cao hiệu quả làm việc
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá