Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Cập nhật 16/08/2024 09:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Kế Toán Tổng Hợp
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô 37-1, 37-2, 37-3, 37-4, 37-5, 37-6, 37-7a, 37-16a, 37-17, 37-18, 41-1, 41-2, 41-3, 41-4, 41-5, 41-6, 41-15a, 41-16a, 41-17a, 41-18a, 41-19a, 41-20a, đường D11, KCN Phước Đông, Xã Phước Đông, Huyện Gò Dầu, Tỉnh Tây Ninh

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về hạch toán nghiệp vụ bán hàng
- Chịu trách nhiệm xuất hóa đơn bán hàng
- Chịu trách nhiệm tính toán giá bán hàng
- Chịu trách nhiệm sắp xếp và lưu trữ kịp thời các hồ sơ tài chính và kinh doanh (hợp đồng, hóa đơn, phiếu giao hàng, biên lai và các tài liệu khác)
- Quản lý thu chi quỹ hàng ngày, xem xét và hoàn trả chi phí, thanh toán và các tài liệu kinh doanh khác được xem xét về tính hợp lý và tuân thủ
- Chịu trách nhiệm về công tác kê khai thuế bao gồm quyết toán thuế thu nhập cá nhân, quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, quyết toán thuế giá trị gia tăng và các công việc khác liên quan đến thuế
- Chịu trách nhiệm kiểm kê hàng tháng, quyết toán hàng tháng và phân tích thống kê dữ liệu hàng tháng
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo giao phó

Yêu cầu công việc

- Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kế toán
- Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan kế toán
- Ngoại ngữ: tiếng Trung (ưu tiên) hoặc tiếng Anh
- Có kỹ năng giao tiếp và phối hợp mạnh mẽ
- Thành thạo phần mềm văn phòng: Excel, word, ppt và có kinh nghiệm liên quan đến SAP (ưu tiên)
- Ưu tiên người có kinh nghiệm liên quan đến kế toán bán hàng
- Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:00)

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng thâm niên, thưởng giữa năm, thưởng cuối năm (lương tháng 13).
- Phát bánh sinh nhật vào ngày sinh, tổ chức party sinh nhật tập thể.
- Phát quà tết trung thu, tết âm lịch và phát lì xì đầu năm.
- Tổ chức tiệc tất niên, rút thăm trúng thưởng và tổ chức đi tham quan cắm trại dã ngoại
- Hỗ trợ tiền xe về quê ăn tết cho nhân viên ở xa.
- Cấp phát đồ đồng phục 2 bộ/ năm.
- Có ký túc xá miễn phí cho nhân viên ở xa.
- Tham gia đầy đủ chế độ theo Luật lao động và các chế độ theo quy định của công ty.
- Chế độ làm việc: 8 tiếng/ ngày, tháng nghỉ 4 ngày

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá