Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Cập nhật 16/08/2024 09:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
SALES HORECA (QUẬN 1)
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
As a Sales Representative, you'll play a vital role in driving revenue growth for Ly Gia Vien by acquiring new customers and managing existing accounts. You'll be responsible for prospecting for leads, qualifying them, converting them into opportunities, and ensuring customer satisfaction. Your strong communication, negotiation, and relationship-building skills will be essential to your success.
Lead Generation & Qualification:
Actively prospect for new leads through cold calling, emailing, networking, and attending industry events.
Qualify leads based on BANT (budget, authority, need, timeline) criteria to ensure they are a good fit for Ly Gia Vien's products and services.
Opportunity Management:
Convert qualified leads into opportunities by conducting needs analysis, creating tailored proposals, and negotiating terms.
Collaborate with BDMs/KAMs to develop and execute sales strategies for specific opportunities.
Account Management:
Manage existing accounts, building strong relationships with customers and ensuring their ongoing satisfaction.
Identify upsell and cross-sell opportunities within existing accounts.
Resolve customer issues and complaints in a timely and professional manner.Proven 1-2 years in Sales, Business Development, Account Management or related field
Ability to translate complex information into simple terms.
Proficiency in using Salesforce CRM, and Microsoft Office Suite.
Strong communication, negotiation, relationship-building skills.
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá