Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Cập nhật 16/08/2024 09:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
General Accountant (Kế Toán Tổng Hợp)
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/09/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

VỀ CÔNG TY

MIBS - Công ty Sự kiện & Truyền thông, là một thành viên của Emmaus-Group, MIBS được thành lập với mục đích cung cấp các giải pháp cho các vấn đề kinh doanh của khách hàng.MIBS với đội ngũ quản lý, chuyên gia và chuyên gia tư vấn đầy nhiệt huyết và đáng tin cậy, chuyên về Quản lý sự kiện và Truyền thông chiến lược. MIBS hiện đang tìm kiếm vị trí Accountant, với vai trò: Tiếp nhận và thu thập chứng từ, Kiểm tra chứng từ. Nhập liệu, định khoản các nghiệp vụ phát sinh vào PMKT, in chứng từ: phiếu thu, phiếu chi, ủy nhiệm chi, thanh toán tạm ứng (tất cả các khoản chi phí liên quan đến hoạt động SXKD của công ty). Xuất hóa đơn đầu ra cho khách hàng, Lập UNC thanh toán lương.

MIBS luôn tạo một môi trường làm việc thân thiện, cư xử tôn trọng, công bằng và đề cao sự trung thực. Công ty xây dựng và tạo cơ hội cho các thành viên được phát triển, hoàn thiện bản thân và phát huy nhiệt huyết, cống hiến. Bởi đối với Công ty, con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển chung của doanh nghiệp.

 

VAI TRÒ

– Phân bổ chi phí, giá vốn

– Đối chiếu số dư trên sổ sách (Bao gồm báo cáo kết quả kinh doanh, bảng cân đối kế toán)

– Lập các báo cáo về thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng và các báo cáo thuế với cục Thuế

– Làm việc với cục thuế và chính quyền Việt Nam. Phối hợp và hổ trợ Kiểm Toán trưởng trong mỗi đợt kiểm toán cuối năm

– Quản lý hàng tồn kho, giá vốn hàng bán, tài sản cố định, sổ cái, thu chi từ trung tâm chi phí

– Kiểm tra và rà soát các giao dịch kế toán hàng ngày

– Đảm bảo việc kết toán cuối tháng được thực hiện kịp thời, đúng theo chính sách và quy định Việt Nam

– Đánh giá hệ thống tài chính và kế toán, các thủ tục và thông lệ và đưa ra các khuyến nghị để cải tiến và sửa đổi

– Kiếm soát, giám sát tất cả giao dịch trên hệ thống POS

– Hổ trợ kế toán trưởng chuẩn bị và thực hiện các nhiệm vụ tài chính kế toán


YÊU CẦU VỊ TRÍ

– Bằng cấp: Đại học; Chuyên ngành: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng/ Kinh tế ...

– Kinh nghiệm: 3 năm trở lên; Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B

– Kỹ năng: Giao tiếp, tổ chức, lập kế hoạch ...

– Kiến thức liên quan: Luật kinh tế, Luật lao động, v.v…

– Các tố chất cần có: Có trách nhiệm trong công việc, độc lập, nhanh chóng và hoàn thành tốt công việc đảm nhận

– Tinh thần làm việc nhóm, theo sát và đôn đốc nhân viên xử lý các công việc liên quan để hoàn thiện và hoàn thành báo cáo đúng thời hạn

 

PHÚC LỢI

Lương & Phụ cấp

– Mức lương: Up to 19.000.000đ/tháng

– Lương tháng 13; Thưởng 02 tháng hiệu quả công việc

– Thưởng quý dựa trên kết quả hoạt động của công ty; Được hưởng quỹ thưởng 10% lợi nhuận công ty

– Phụ cấp ăn trưa & Phụ cấp giữ xe

– Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn & chăm sóc sức khỏe 24/7

– Nghỉ phép hàng năm: 12-15 ngày/năm (tùy theo cấp bậc)

– Được hưởng mọi quyền lợi theo pháp luật Việt Nam (nghỉ lễ, du lịch hàng năm, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn).

Trang thiết bị & Công tác phí

– Laptop, PC và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc

– Công tác phí

– Hỗ trợ sim của công ty cho các vị trí đặc thù

Phát triển sự nghiệp

– Review lương và thăng tiến hàng năm

– Cơ hội chứng tỏ năng lực và phát triển bản thân, nhiều cơ hội thăng tiến

–Học hỏi: Được hỗ trợ tham gia các khóa học, đào tạo nội bộ/bên ngoài để phát triển kỹ năng trong công việc và bản thân

– Ghi nhận và khen thưởng ở cấp độ tập thể và tổ chức.

Môi trường làm việc

– Không gian làm việc cởi mở và hợp tác thúc đẩy cảc hoạt động tập trung cá nhân và làm việc nhóm

– Trẻ trung, làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, vui vẻ

– Sự kiện nội bộ, teambuilding công ty thường niên, Year End Party…

– Quà tặng: Quà tặng ngày đầu nhận việc (Sign-on bonus); Quà tặng sinh nhật, quà tặng vào các ngày lễ trong năm như 8/3, 20/10, 1/6, Tết Trung thu, Tết Nguyên Đán,…


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Gửi CV hoặc Portfolio cá nhân về Linkedin

Trụ sở chính tại Tòa nhà số 27B Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.HCM

Giờ làm việc: 08:30 – 17:30 (nghỉ trưa: 12:00 – 13:00) từ thứ 2 – thứ 6

Thông tin liên hệ: Hotline/Zalo Ms. Ngọc - 0909.717.365 hoặc Mr. Duy Lê - 0909.967.365

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá