Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Cập nhật 16/08/2024 09:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Nhân Viên Tổng Hợp
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khánh Hòa

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận và xử lý thông tin nhận qua điện thoai, mail...đảm bảo thông tin chính xác. Thực hiện các chế độ chính sách cho nhân viên trực thuộc tại VPDD.
  • Thực hiện các báo cáo, lưu, chuyển chứng từ theo quy định của công ty.
  • Kiểm soát các nguồn Thu - Chi ngân quỹ đúng theo quy định, báo cáo với trưởng VP các khoản thu - chi không hợp lệ, không theo kế hoạch ngân sách được BGĐ duyệt.
  • Hỗ trợ nhân viên KD chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng được phân công.
  • Hỗ trợ NVKD trong việc quản lý, theo dõi công nợ đến hẹ, quá hạn đối với khách hàng,. Nhắc nhở NVKD thu hồi công nợ và vượt hạn mức tín dụng.
  • Thực hiện xuất hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, hoá đơn, chứng từ đến khách.
  • Kiểm tra, giám sát tiến độ thu hồ công nợ và tình hình thanh toán cho khách hàng.
  • Quản lý số liệu hàng tồn kho, Theo dõi, nhắc nhở NVKD giải quyết hàng tồn kho, cận date, tồn kho ,hàng sự cố.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo Trưởng VP.
  • Báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ tuổi từ 28 đến 40 tuổi.
  • Tốt nghiệp CĐ trở lên các ngành học liên quan.
  • Có kinh nghiệm liên quan sale admin, cskh,....
  • Giao tiếp tốt, kỹ tính, trung thực.

Địa điểm làm việc

Khánh Hòa
Tòa nhà VCN Building - Tòa nhà văn phòng cho thuê Nha Trang, Đường A1, Vĩnh Điềm Trung, Vĩnh Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: Cơm trưa (22.000 đồng/ 1 phần)
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo hướng dẫn trong quá trình thử việc
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Thời gian làm việc: Từ 8g00 đến 17g00 từ thứ 2 đến thứ 6, Thứ 7 từ 8g00 đến 12g00
  • Đồng nghiệp: Hoà đồng, vui vẻ
  • Phúc lợi:

    BHXH, YT,TN đầy đủ
    Phép năm
    BH tai nạn Bảo việt 24/24
    Điện thoại công ty

  • Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 và các ngày lễ theo quy định
  • Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá