Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Cập nhật 16/08/2024 09:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Domestic Sales Staff (can speak Korean)/Nhân viên Kinh doanh Nội Địa (biết tiếng Hàn)
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Support for Sales Coordinator Manager (Korean documents)

Following up sales order and addressing related issues to ensure on-time delivery and other requirements from customers

Manage sales contract & other related documents

Monitoring payment status; following up product stock and material stock

Collaborating effectively with other departments to achieve common goal

Other reports assigned by Leader/Head of Department/ Coordinator

Yêu Cầu Công Việc

Graduated from University with majors: Economics, Korean Language Education, Business Administration, English, Interpreter, Korean,..

Korean fluency (From TOPIK level 5)

Good English

Effective communication skills and negotiation skills

Willing to learn and great diligence in work

Have a desire for long-term commitment and clear work orientation.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Opal Tower - Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Communication fee; Free lunch service (60,000 d/portion)/ Maximum 22 days/month;
    - Allowance for birthdays, funerals, weddings, maternity, children, seniority;
    - Free uniforms and labor protection according to each job position.

  • Thời gian thử việc: Probation: 2 months
  • Cơ hội huấn luyện: Internal and oversea training course for employees.
  • Độ tuổi: 20 - 35
  • Thời gian làm việc: Working Time: Mon ~ Fri (8:00 ~ 17:00)
  • Phúc lợi:

    - Salary: Negotiation
    - Tet bonus, yearly increasing salary depending on employee’s ability;
    - Social insurance as Law;
    - 24/24 accident insurance;
    - Health insurance;
    - Free health examination yearly.

  • Ngày nghỉ:

    - Annual leave;
    - More holiday off on Mid Autumn day, Christmas and Company Anniversary;
    - Holidays off: Tet and other National Holidays as Labor Law.

  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá