Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Cập nhật 16/08/2024 09:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Kế Toán Điều Phối
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 26/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- tòa Văn phòng Nguyễn Trãi,Hà Nội

Mô tả công việc

- Thu thập số liệu kinh doanh từ các CHT, GSBH lập báo cáo Doanh số theo Ngày, Tuần, Tháng, Năm
- Phân tích lịch sử bán hàng, thống kê hàng bán chạy, hàng bán chậm theo sản phẩm, theo chủng loại trình cấp trên phê duyệt để có kế hoạch thúc đẩy bán hàng.
- Phát huy tính sáng tạo và Trang trí và sắp đặt show window cho cửa hàng theo chủ đề.
- Phân tích lịch sử bán hàng, năng lực bán hàng để đề xuất giá bán lẻ, hoặc giảm giá sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng đổi, trả, hàng bảo hành, hàng lỗi, hỏng kết hợp với NV tại CH tác nghiệp đưa ra phương án sửa chữa, xử lý phù hợp.
- Lập phiếu điều chuyển hàng hóa, Giám sát điều chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng, sao cho khoa học đảm bảo cơ cấu hàng bán, đáp ứng nhu cầu của các CH.
- Giám sát đơn đặt hàng từ các CH, phân bổ hàng mới cho các CH sao cho phù hợp, giám sát việc chuyển hàng từ kho đến các CH.
- Báo cáo cấp trên về tình hình thiếu hàng, tồn hàng tại các cửa hàng.
- Tổng hợp Báo cáo số tồn kho tại từng cửa hàng, theo từng mã hàng của toàn bộ hệ thống.
- Quản lý số liệu, lấy số liệu và gửi báo cáo theo yêu cầu của các phòng ban liên quan (Ban giám đốc, marketing, thu mua, kế toán tài chính...)
- Các việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc


- Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học các ngành kinh tế, kế toán
- Thành thạo excel (bắt buộc)
- Trung thực, liêm khiết, nhanh nhẹn
- Có khả năng làm việc độc lập, kỹ nặng quản lý thời gian hiệu quả, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang và từng làm ở các chuỗi, hệ thống CH

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng + phụ cấp ăn ca theo quy định của Công ty + vé xe theo quy định của Công ty + thưởng (nếu có)
- BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật, teambuilding, outing, du lịch hàng năm...
- Môi trường năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập...
- Được đào tạo thường xuyên và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao trong công việc...

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá