Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Cập nhật 16/08/2024 09:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Nhân viên Kế toán Tổng hợp
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Chánh

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Booking and manage in-charged GL accounts to ensure that the expenses are recognized on time and comply with VAS and Company’s policy.
  • Prepare the breakdown and month-on-month comparison of in charge GL accounts.
  • Manage the accrual and allocation work.
  • Prepare and combine the breakdown for Balance sheet’s items.
  • Prepare tax declarations on monthly/quarterly basis
  • Other tasks appointed by Assistant Accounting Manager.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
  • Graduated in Accounting/Audit/Finance.
  • Minimum 1 year of relevant working experience.
  • Able to work independently and possess a high level of responsibility and commitment.
  • Able to work under high pressure and tight deadline.
  • Able to work with positive attitude and willing to learn.
  • Reading and writing English skills are essential.
  • Familiar with Microsoft Office, ERP, accounting system.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ:
  • Competitive salary (100% salary during probation)
  • 13th month salary
  • Insurance: Social Insurance + Premium health insurance for employees
  • Annual leave: up to 15 days/year
  • Yearly health check, performance evaluation to revise salary
  • Employee engagement activities
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá