Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Cập nhật 16/08/2024 09:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Merchandising Officer (Japan Market)
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bảy

Chi tiết công việc

Mô tả công việc: 1. Đảm bảo công tác sourcing đúng theo yêu cầu và tiến độ
1.1 Sourcing Nguyên phụ liệu đúng theo BOM / Tech pack / yêu cầu khách hàng
1.2 Đảm bảo thương lượng giá Nguyên phụ liệu hợp lý - theo target và payment term có lợi
1.3 Theo dõi tiến độ gửi mẫu Nguyên phụ liệu cho khách duyệt, đảm bảo kịp tiến độ sản xuất
1.4 Đảm bảo cập nhật thông tin giá Nguyên phụ liệu , lưu trữ thông tin Nhà cung cấp ( mới ) vào thư viện Nhà cung cấp
1.5 Chuẩn bị collection Nguyên phụ liệu theo yêu cầu.
2. Đảm bảo chất lượng và tiến độ costing - Giá bán ( Sale cost )
2.1 Xây dựng costing sheet dựa theo BOM / Tech pack
2.2 Kiểm tra đảm bảo nhập thông tin định mức chính xác theo phòng kỹ thuật
2.3 Kiểm tra đảm bảo phân bổ thông tin giá chính xác cho từng mã hàng vào costing sheet
2.4 Kiểm soát thông tin đảm bảo tiến độ theo yêu cầu báo giá của khách.
3. Đảm bảo Nguyên phụ liệu đúng , đủ , kịp thời đồng bộ cho sản xuất
3.1 Cân đối Nguyên phụ liệu đảm bảo chính xác
3.2 Đơn hàng đồng bộ PL sản xuất đúng tiến độ
3.3 Đơn hàng đồng bộ NL sản xuất đúng tiến độ
3.4 Làm và gửi thông tin trim card cho QC và nhà máy đúng kế hoạch
3.5 Theo dõi/ thanh lý Nguyên phụ liệu tồn
4. Dịch tài liệu/ email (tiếng Nhật) sang tiếng Anh/ Việt nhận được từ khách hàng.
5. Công việc được phân công bởi quản lý. Yêu cầu ứng viên: • Đại học về khối ngành may mặc, kinh tế, quản trị và các ngành liên quan.
• 1-3 năm kinh nghiệm cho vị trí tương ứng.
• Cẩn thận , nhanh nhạy, giao tiếp tốt.
• Có khả năng làm việt đa nhiệm.
• “Open minded”
• Teamwork tốt.
• Sử dụng thành thạo tiếng Nhật ở 4 kỹ năng/ nghe/ nói đọc/ viết (N2 là lợi thế).
• Tiếng anh giao tiếp khá là một lợi thế.- Intermediate level Quyền lợi ứng viên:
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6 (Sáng: 8h30 -12h; Chiều: 13h - 17h30)
  • Chăm sóc sức khỏe (Bảo hiểm)
  • Thể thao: Gym, bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, bơi lội...
  • Hoạt động: Teambuilding, Year End Party, Chạy bộ từ thiện...
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Quỹ Hưu Trí...
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá