Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lên kế hoạch, tổ chức việc thực hiện chiến dịch quảng cáo/truyền thông, các triển lãm, hội thảo và sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài.
Quản lý và vận dụng tối ưu các công cụ truyền thông của công ty.
Am hiểu về các chiến lược marketing truyền thống và kỹ thuật số,kỹ năng sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý marketing hiện đại.
Có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing với ngân sách lớn.
Kỹ năng phân tích và đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing.
Thực hiện nghiên cứu và phân tích, đánh giá thị trường cho các sản phẩm, khách hàng.
Khả năng nắm bắt xu hướng thị trường và đưa ra các chiến lược phù hợp, sáng tạo
Đánh giá các nội dung, công cụ truyền thông định kỳ hàng tuần/tháng/năm và đưa ra các phương án cải tiến cụ thể.
- Các công việc khác được giao bởi quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng lên kế hoạch và quản lý việc thực hiện kế hoạch
- Có thể đi công tác thực địa để thực hiện các chiến dịch Marketing hoặc khảo sát thị trường.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND