Mô tả công việc
1. Xây dựng và triển khai chiến lược marketing online:
-
Lên kế hoạch tổng thể cho các chiến dịch marketing trực tuyến (Facebook, Shopee, Google, TikTok, YouTube, Website, Email, SEO, SEM…).
-
Đảm bảo chiến lược phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty và xu hướng thị trường
-
Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo của phòng Marketing
-
Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứ theo mục tiêu kinh doanh;
-
Theo dõi và điều chỉnh nội dung của chiến dịch quảng cáo;
-
Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý và hiệu quả theo từng kênh;
-
Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
2. Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả:
-
Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch để đo lường hiệu quả (ROI, CPC, CTR, Conversion Rate…).
-
Thực hiện A/B Testing, tối ưu hóa nội dung, quảng cáo và ngân sách.
3. Phát triển nội dung và thương hiệu:
-
Định hướng và kiểm soát chất lượng nội dung trên các kênh digital.
-
Quản lý hình ảnh, thông điệp thương hiệu và tương tác khách hàng trên các nền tảng online.
4. Phối hợp với các phòng ban khác:
-
Làm việc cùng đội sales, sản phẩm và thiết kế để đảm bảo sự nhất quán trong chiến lược truyền thông.
-
Đề xuất ý tưởng, kế hoạch để cải thiện doanh số và trải nghiệm khách hàng.
5. Quản lý đội ngũ marketing online:
-
Tuyển dụng, đào tạo, và phát triển đội ngũ nhân sự
-
Phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên
-
Định hướng phát triển năng lực chuyên môn cho đội ngũ
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ. Độ tuổi từ 22-35 tuổi.
-
Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing. Có kiến thức về Digital Marketing cập nhập các xu hướng mới của ngành.
-
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm về Marketing Online, từ 1 năm ở vị trí Teamleader.
-
Thành thạo các công cụ marketing online như Google Ads, Facebook Ads, Analytics, SEO tools, CRM tools…
-
Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, và tư duy chiến lược tốt.
-
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giải quyết vấn đề xuất sắc.
-
Cập nhật nhanh xu hướng marketing và công nghệ mới.